อ๋อง พัฒนะ เผยสาเหตุ แอนชิลี ชวดมง ชาวเน็ตเห็นด้วยเพียบ

บันเทิง

ได้ใจคนไทยไปเลยเต็มๆ สำหรับ แอนชิลี สก๊อต เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ตัวแทนสาวไทยไปประกวดนางงามจักรวาล 2021 ครั้งที่ 70 ถึงแม้ไปไม่ถึงฝันไม่ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายแต่เธอก็ทำอย่างเต็มที่ที่สุดแล้วจริงๆ

ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับต่างก็แห่ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังจากลงเวทีประกวดนางงามจักรวาล แอนชิลี ก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจให้ที่ส่งให้เธอในระหว่างการประกวด

ล่าสุด อ๋อง พัฒนะ พันธุ์เทวะ ดารา นักแสดงหนุ่มหล่อชื่อดัง ก็ได้ออกมาวิเคราะห์สาเหตุที่ แอนชิลี ชวดคว้ามงฯ 3 ให้กับชาวไทย โดบระบุข้อความว่า ” เรตติ้งนางงามในไทยหล่นทันที เมื่อตุบ!!

ต่างประเทศเค้าดีกว่าจริงๆอันนี้ต้องยอมรับ เกณฑ์ของกรรมการน่าจะมีแน่ๆคือ หน้าสวย สมองดี มีเสน่ห์ ที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือหุ่น คนที่หุ่นดีมักจะมีการดูแลที่แตกต่างจากคนปกติทั่วไป

เป็นสิ่งที่สื่อให้เห็นถึงความมีวินัยในตัวคนๆนั้น ว่ารูปร่างสื่อถึงการใส่ใจสุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองอย่างพิถีพิถันเพราะเธอนั้น เป็นถึงเป็นตัวแทนระดับประเทศ

น่าจะต้องมีการดูแลทรวดทรงได้เป็นอย่างดีกว่าคนทั่วไป คือมองภาพเป็นสัญลักษณ์ความงามหรือเป็นไอค่อนที่สมบูรณ์แบบ เพื่อที่จะเอามาเข้าชิงความงามที่ดีที่สุดในโลก

ซึ่งหมายถึงทั้งร่างกาย จิตใจ มันสมองไทยเลยน่าจะไม่ผ่านตรงนี้ตามความคิดชาวบ้านคนนึงอย่างฉัน ถูกผิดยังไงไม่รู้แต่ฉันคือคนดูทางบ้าน ไทยทำดีไม่ต่างจากชาติใดๆ

แค่ประเทศอื่นเขาดีจนผ่านเกณฑ์กว่าก็เท่านั้น ไม่งั้นเราคงเข้ารอบ16คนไปแล้ว ไทยก็สู้ต่อไป อีกกำลังใจเงียบๆที่เขาคงไม่ได้ยิน ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ

ซึ่งส่วนใหญ่จะเห็นด้วยกับการวิเคราะห์ของ หนุ่มอ๋อง เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ แอนชิลี ด้วยนะคะไม่ได้มงฯแต่ได้ใจคนไทยเกือบทั้งประเทศ สู้ๆน้า

ขอบคุณข้อมูล : Ong Patt