อ๋อม ถึงกับไปไม่ถูก หลังโหลดแอพฯหมอพร้อมมา แต่ยังลงทะเบียนไม่ได้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าในตอนนี้คนดังในวงการบันเทิงต่างพากันเข้ารับการฉีดวัคซีนซิโนแวค และเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนชาวไทยรีบไปฉีดวัคซีน เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย จนทำเกิดดราม่าสนั่นโซเชียล รวมถึงดาราอีกหลายคนยังไม่ได้รับสิทธิ์และเริ่มทยอยลงทะเบียนกันแล้ว

หนึ่งในนั้นก็คือนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง  อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ที่งานนี้ ทำเอาสาว เจ้าตัวถึงกับไปไม่ถูก หลังประชาชนต่างทยอยกันโหลดแอพพลิเคชั่น หมอพร้อม เพื่อลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนโควิด-19 ในการขอรับสิทธิ์เข้ารับวัคซีน

หากแต่ว่าโหลดแล้ว พบปัญหาการเลือกจองวัน และเวลา เพื่อจองฉีดไม่ได้ จนสาวอ๋อม โพสต์ภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรม พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “โหลดหมอพร้อมเรียบร้อยลงทะเบียนเรียบร้อยแต่!!!!ติดอยู่ตรงเลือกวันไม่ได้เลยไม่ได้เลือกวัคซีนนะคะ…

ไปไม่ถูกทำไงต่ออ่ะคะคุณผู้ชม…แล้วชั้นเลือกอะไรได้มั้ย…ไม่มีทางให้เลือกเลย😅👉🏻เลื่อนดู ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากว่า ต้องพยายามเปลี่ยนวันไปเรื่อยๆ ครับ มันจะมีบางวันที่มี ช่วงว่าง อยู่บ้างแต่ ต้องไล่วันไปเรื่อยๆ ครับ

ถ้าเค้าบอกยังไม่เต็ม มันก็จะมีว่างครับ ผมก็กดอยู่นานเหมือนกัน โชคดีครับ , ประชาชนทั่วไปที่มีอายุ 18-59 ปี จองคิวผ่านหมอพร้อมได้วันที่ 31 พ.ค. 64 เป็นต้นไป ,ทางนี้ขึ้นว่า ประชาชนทั่วไปยังไม่สามารถจองวัคซีนได้ในขณะนี้คะ ,

ถ้าเจอแบบนี้ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันค่ะ😅 , งวดนี้จัดถ้าให้มาแบบนี้ทุ่มสุดตัวเลยจ้า55 , วันนี้แอปล่มคับ ปล. โรงบาลดัง เต็มหมอแล้ว แนะนำโรงบาลใกล้บ้าน ที่ไม่ดังคับ แหม่ๆ งานนี้ดูเหมือนว่าสาวอ๋อมได้คำแนะนำจากบรรดาแฟนคลับเป็นจำนวนมากเลยนะคะ

แอพฯ หมอพร้อม แต่แอพฯ ไม่พร้อม

ขอบคุณข้อมูล:oomsakaojai

เรียบเรียงโดย:setup999