อ๋อม พูดแล้ว ความสัมพันธ์ บี น้ำทิพย์

บันเทิง

ถูกจับตามองความสัมพันธ์หนักมาก ระหว่างพระเอกหนุ่มหล่อ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ กับนักแสดงสาวสุดแซ่บ บี น้ำทิพย์ จงรัตวิบูลย์ ที่ก่อนหน้านี้ สาวบี ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ หนุ่ม อ๋อม แบบแนบชิดกันในทริปดำน้ำที่เกาะเต่าทริปเดียวกัน

จุดชมวิวที่เช็กอินก็เหมือนกัน งานนี้ชาวเน็ตต่างก็พากันสงสัยหนักมากว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอะไรกัน ทำไมถึงไปเที่ยวเดียวกันได้ ล่าสุด หนุ่มอ๋อม ก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ยืนยันว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แค่บังเอิญเจอกันก็เท่านั้นเอง คือไม่มีอะไรเลย คือวันนั้นผมไปดำน้ำ ไปทำงานกับทางช่อง 7 ไปดำน้ำในโครงการ 7 สีปันรักษ์ให้โลก และพี่บีเขาอยู่ที่นั่นอยู่แล้ว

ยืนยันว่าไม่ได้ไปด้วยกัน แค่บังเอิญไปเจอกันที่นั่น แต่เป็นสถานที่เดียวกัน ส่วนภาพที่บอกว่าดูแนบแน่น อาจจะแบบนั่งหลายคน อาจจะนั่งเบียดกันมากกว่าครับ เรื่องโอบกันผมว่าก็ปกตินะ เพราะมันไม่ได้มีอะไร ก็ไม่น่าจะแปลกตรงไหน ผมก็ไม่คิดเหมือนกันว่าพี่บีเขาจะอยู่ที่นั่น แค่บังเอิญไปเจอจริงๆ ก็เลยถ่ายรูปคู่กันเท่านั้นๆ คือแค่เจอกัน ไม่ได้นัดว่าจะไปที่เกาะนี้เหมือนกัน ผมไปกับทีมงาน พี่บีเขาก็ไปกับเพื่อนเขา บังเอิญเจอกัน

ตกใจคนคิดว่าแฟนบี ยังโสดเหมือนเดิม ?

ก็ไม่มีอะไรครับ ผมก็งงเหมือนกัน ถามว่ามีคนแซวเยอะไหม ก็ยังไม่มี คือผมเพิ่งจะเห็นข่าวเหมือนกัน และมีคนพูดถึงเหมือนกัน แต่จริงๆ ไม่มีอะไรเลย ก็ตกใจ ผมก็ยังงงอยู่เหมือนกัน

ขำๆถูกเชียร์ให้เป็นแฟน ?

(หัวเราะ) เหรอครับ คือตั้งแต่เป็นข่าวยังไม่ได้คุยกับพี่บีเลย ผมกลับมา พี่บียังไม่กลับมาเลยครับ คือเราไม่ได้ไปพร้อมกัน เลยไม่ได้กลับพร้อมกัน บังเอิญไปเจอกันจริงๆ เพราะต่างคนต่างก็ไปทำกิจกรรมของตัวเอง
ส่วนภาพที่เหมือนกัน

คือบนเกาะนั้น จุดชมวิว จุดเช็กอินมีไม่กี่ที่หรอก คนไปเกาะนั้นก็ต้องไปถ่ายรูปตรงนั้นกันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ใช่แค่ผมกับพี่บีเท่านั้นที่ถ่าย คนอื่นเขาก็ถ่าย และบางทีมันก็มีอยู่มุมเดียวที่ถ่ายแล้วสวย อย่างรูปช่องหิน แค่เหตุการณ์บังเอิญ ไม่มีอะไรครับ

ไม่ใช่แฟนแน่นอน ?

ไม่ได้เป็นแน่นอน ถามว่าหวั่นๆใจไหม ไม่หรอกครับ ผมก็ยังงงอยู่เหมือนกันว่าทำไมคนจับจิ้นขนาดนี้

รู้จักแบบผิวเผิน แต่ไม่ค่อยได้เจอกัน ?

ผมรู้จักพี่บี แต่ว่าเราอาจจะไม่ค่อยเจอกัน หรือคุยกัน และบังเอิญมาเจอที่นี่ ก็รู้จักแบบผิวเผิน แต่ภาพที่นั่งติดกันเพราะตอนนั้นคนเยอะมาก ผมว่าก็ปกตินะครับ เพราะก็มีพี่ๆ อีกหลายคนนั่งตรงนั้น (ยืนยันว่าจิ้นไม่ขึ้น?) ยืนยันครับ ไม่มีอะไรแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain , omakapan , beenamthipofficial

เรียบเรียงโดย:setup999