อ๋อม สกาวใจ จะไม่ทน เจอชาวเน็ตเมนต์หยาบ ท้าทายให้ฟ้อง

บันเทิง

สำหรับนักแสดง พิธีกรสาวสวยสุดแซ่บ อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ซึ่งเจ้าตัวเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงจุดยืนของตัวเองอย่างชัดเจนออกมาเรียกร้องสิทธิ์ที่ควรจะได้รับ ออกมาโพสต์ฟาดรัฐบาลแบบไม่ยั้งเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวอ๋อม ได้แคปภาพข้อความที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้คอมเมนต์ต่อว่าเธอด้วยถ้อยคำหยาบคายมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยชาวเน็ตคนดังกล่าวได้เขียนข้อความว่า

” รบกวนรีบฟ้องผมไวๆ คุณอ๋อมโสเภณีเก่าย่านสำเพ็ง สามีก็ค้ายาเสพติดนำเข้าจากฝั่งเพื่อนบ้าน ดาราแทบทั้งวงการไล่ฟ้องผมนับ 100 คดี เรื่องขอซื้อเสื้อชั้นใน

กางเกงชั้นใน และเส้นจนที่อวัยวะเพศเรื่องยังคาที่กองปราบปรามเทศโนโลยี หมายเรียกไม่เคยมี มีแต่หมายเงียบ แล้วมาดูกันกฎหมายจะเข้าถึงตัวผมได้ไหม

ตำรวจมันทำตามใบสั่ง ถ้าผมใหญ่ไม่พอก็คงจับผมได้แล้ว ตรรกะง่ายๆ ขนาดรัฐมนตรีบางตัวยังไม่กล้ากับผมเคยสังเกตบ้างไหม ที่ข่าวออกสื่อทีวีที่ผ่านมา

ดาราสวยดังๆไปฟ้องยังเงียบ นับภาษาอะไรกับดาราวัยทองที่หมอประจำเดือนไปแล้วอย่างคุณ อย่าลืมอัปเดตข้อมูลให้สังคมรับรู้ด้วยนะ คุณอ๋อมเล่นผิดคนแล้วจริงไหม ”

พร้อมแคปชั่นว่า ” อ้าวๆๆๆคุณตำรวจกับท่าน รัฐมนตรีหมดกัน!!!โดนหยามซ่ะขนาดนี้!!!ถ้าจับคนนี้ไม่ได้ นี่เสียชื่อเลยนะ!!!เค้าอ้างว่าเค้าใหญ่โตซ่ะขนาดนี้!!! #ตำรวจไทย #กรมตำรวจ #สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจี เป็นบ้าหรือเลวแยกไม่ออกเลยแม่ , อยากรู้จังเลยว่าจะเก่งไปสักกี่น้ำ แม่จัดการมัน , คนนี้ก็ไปกวนประสาทพี่หมิวมาเหมือนกัน เเม่จัดเลย , ฯลฯ

งานนี้แม่จะไม่ทนเดี๋ยวเจอดีแน่แต่หลายๆคนบอกชาวเน็ตคนดังกล่าวที่ต่อว่า สาวอ๋อม ด้วยคำหยาบคายอาจเป็นคนสติไม่ดีหรือเปล่า อะไรยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : oomsakaojai