อ๋อม สกาวใจ ซัดเต็มเหนี่ยว ปอ-โรเบิร์ต หลังตำรวจยืนยันบวชได้

โซเชียล

สะเทือนใจ สำหรับ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง วัย 37 ปี พลัดตกเรือจมน้ำขณะไปล่องเรือกับเพื่อนอย่าง ปอ จ๊อบ โรเบิร์ต แซน และ กระติก ผู้จัดการส่วนตัว กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ชาวเน็ตบางคนแห่วิพากษ์วิจารณ์คนที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุและก็ได้มีการจับพิรุธขุดแฉสนั่น และความคืบหน้าคดีของแตงโมตอนนี้ โรเบิร์ต ก็ได้รับสารภาพแล้ว รับขับเรือไม่เป็นแต่อยากลองมีจังหวะกระชากจนทำให้ แตงโม พลัดตกเรือ

บริเวณกราบซ้ายด้านใต้หลังทำธุระส่วนตัวและพยายามลุกขึ้นมาซึ่งเป็นช่วงเวลาเสี้ยววินาที แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ได้สรุปคดียังคงหาหลักฐานต่อไป

และในขณะเดียวกันทาง ไทยรัฐทีวี ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ประเด็นที่ ปอ โรเบิร์ต เตรียมจะบวชให้กับ แตงโม ท่ามกลางชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่าบวชได้หรือไม่

และนอกจากนี้ก็ยังถามถึงผมของโรเบิร์ต เพราะก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการขอเก็บดีเอ็นเอเส้นผมแต่โรเบิร์ตหวงเนื่องจากศีรษะล้านและเพิ่งไปปลูกผมมา

รอง ผบช.ภ.1 ระบุว่า แม้จะเป็นผู้ต้องหา แต่เมื่อได้รับการประกันตัวไปเรียบร้อยแล้ว และไม่มีท่าทีจะหลบหนี ก็เป็นสิทธิที่ทั้ง 2 คนสามารถอุปสมบทได้

แต่ในเรื่องระเบียบของวงการสงฆ์ ต้องมาพิจารณาอีกครั้งว่าสามารถทำได้หรือไม่ ทางด้านนักแสดงสาวสุดแซ่บอย่าง อ๋อม สกาวใจ ก็ได้โผล่คอมเมนต์ใต้โพสต์ของ ไทยรัฐทีวี

ซัดเต็มเหนี่ยวถึงประเด็นดังกล่าวว่า ” เดี๋ยว!!!ต้องโกนผมนะ!!!รักผมไม่ใช่เหรอ?!?! ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่ชอบอกชอบใจกันยกใหญ่เลยทีเดียวคะ

บอกเลยว่างานนี้แม่ไม่มีแผ่วเลยจริงๆนะคะฟาดได้ฟาด⁣ แรงทุกประเด็นข่าวร้อนเลยนะเนี่ย คุณแม่อ๋อม ซึ่งเธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ขอทวงความยุติธรรมให้กับ แตงโม

ขอบคุณข้อมูล : oomsakaojai , thairath