อ๋อม สกาวใจ ฟาดเจ็บจี๊ด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากจริงๆ สำหรับนักแสดง พิธีกรสาวสุดแซ่บ อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ วัย 45 ปี ซึ่งปัจจุบันแฟนๆก็ยังคงเห็นผลงานของเธออย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ส่วนใหญ่จะเห็นในบทบาทของตัวร้าย แถมฝีไม้ลายมือในการแสดงของเธอไม่ธรรมดา

ยังไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ อ๋อม ยังคงมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมกันอยู่ตลอดเลย ในอดีตที่ว่าฮอตมากแล้วปัจจุบันก็ยังฮอตไม่แพ้กันและมักจะถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียวคะ

หากย้อนกลับไป อ๋อม เข้าวงการบันเทิงจากการประกวด coffe mate stage challenge 1993 มีผลงานแสดงละครเรื่องแรกคือ เทพบุตรสุดเวหา โดยรับบทเป็นนางเอกในช่วงแรก

ภายหลังไปพลิกบทเป็นนางร้ายซึ่งประสบความสำเร็จมากกว่า หนึ่งในผลงานที่สร้างชื่อคือละครเรื่อง บ้านทรายทอง โดยรับบทเป็นหญิงเล็ก จากนั้นก็มีผลงานมากมาย

ปัจจุบันยังคงรับงานแสดงและเป็นเจ้าของบริษัท กาวใจ จำกัด  และตอนนี้ อ๋อม ก็ได้แต่งงานไปกับ เอ อาทิตย์ ศรีพาเพลิน  หลังจากคบหาดูใจกันมา 12 ปีเลยทีเดียว

อ๋อม  มีลูกชายกับสามีหนึ่งคนชื่อว่า น้องจอมทัพ กำลังอยู่ในวัยน่ารัน่าเอ็นดูสุดๆฉายแววหน้าตาดีได้คุณพ่อคุณแม่มาเลยเต็มๆคะทุกคน

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ อ๋อม เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า ” จะเทียบราคาอะไรกับต่างประเทศ…โปรดเทียบค่าแรงด้วย ทำไม่ได้ตามที่พูดไว้ก็เป็นได้แค่ หมาเห่า” พร้อมแคปชั่น “สันขxาน!!!”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หมาเห่ายังน่าฟังกว่าเลยค่ะแม่ขา #เพลียจนไม่รู้จะหาอะไรมาเปรียบ 🙄😒 , ขึ้นทุกอย่างยกเว้นค่าแรงค่ะ. ประชาชนจะตายห่าแล้วว #จากใจคนหาเช้ากินค่ำ😢 , หมาเห่ายังมีประโยชน์กว่าอีกคับ , น่าโมโหขึ้นทุกวันๆๆ , ฯลฯ

ซึ่ง อ๋อม ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะออกมาแสดงความคิดเห็นถึงการทำงานของรัฐบาลและหน่วยงานต่างๆ และแต่ละครั้งที่ออกมาโพสต์มักจะสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียวถูกใจคนเกือบทั้งประเทศ

ขอบคุณข้อมูล : oomsakaojai