อ๋อม สกาวใจ ลั่นไม่เข้าใจ โดนต่อว่าหลังลงพื้นที่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถ สำหรับ อ๋อม สกาวใจ โดยเจ้าตัวนั้น เข้าวงการบันเทิงจากการประกวด coffe mate stage challenge 1993 มีผลงานแสดงละครเรื่องแรกคือ เทพบุตรสุดเวหา โดยรับบทเป็นนางเอกในช่วงแรก ภายหลังไปพลิกบทเป็นนางร้ายซึ่งประสบความสำเร็จมากกว่า หนึ่งในผลงานที่สร้างชื่อคือละครเรื่อง บ้านทรายทอง

โดยรับบทเป็นหญิงเล็ก นอกจากนี้สาวอ๋อมยังเป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะออกมาเคลื่อนไหววิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาโพสต์ภาพตนเองลงพื้นที่พบมีสายไฟระโยงระยางห้อยลงมาเกือบถึงทางเดิน

ส่งผลกระทบต่อประชาชนที่ต้องสัญจรไปมา และได้ตั้งคำถามถึงการทำงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนเกิกกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง ซึ่งหลังจากที่อ๋อมโพสต์ภาพดังกล่าวผ่านไปไม่ถึง 3 วัน

สายระโยงระยางนั้นถูกเก็บเป็นที่เรียบร้อย จนเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความว่า “แม่มาลงพื้นที่ค่ะ…เห้ย!!!สายหายไปล่ะ!!!👍🏻 แม่ไม่เดินงงในดงสายล่ะ…ทำให้ดีก็ทำได้นิคะคุณ!!!

เดี๋ยวแม่ต้องลงทุกพื้นที่ล่ะมั้ง!!! ใครอยากให้แม่ไปที่ไหนบ้าง…บอกพิกัดมา แม่ไม่ได้หยุดเสาร์-อาทิตย์ เหมือนบางคนนะ😏 เลื่อนดูรูปเปรียบเทียบ 👉🏻👉🏻👉🏻” แต่ก็ไม่วายมีชาวเน็ตบางคนเข้ามาต่อว่าการลงพื้นที่ของเจ้าตัว

ล่าสุด สาวอ๋อม ได้ออกมาโพสต์คลิปถึงกระแสที่โดนต่อว่าถึงการลงพื้นที่ โดยมีใจความว่า “เดี๋ยวอาทิตย์หน้า แม่จะไปลงพื้นที่เดิมจะดูว่ามีการเปลี่ยนแปลงขึ้นมาไหม แล้วถ้ามีเวลาอาจจะไปดูพื้นที่ใหม่ๆ ด้วย

แต่สำหรับใครที่อยากอยู่แบบเดิมๆ ไม่เห็นการพัฒนาในทางที่ดี อันนี้ก็แล้วแต่เลยนะคะ แต่เอ๊ะ เราเคยมีผู้ว่าที่อยู่มา 5 ปี กับรัฐบาลที่เกือบจะเป็นชุดเดิมอยู่มา 8 ปี แต่เราเคยรู้สึกเหมือนกันไหมว่า วันนี้ที่เราตื่นขึ้นมากับวันนี้เมื่อ 8 ปีที่แล้ว

ทำไมคุณภาพชีวิตเหมือนเดิม หรือ มันอาจจะแย่ลงด้วยซ้ำ รู้สึกเหมือนกันไหมค่ะ ฝากไว้ให้คิด” พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ก็แค่ไม่เข้าใจ…เห็นหลายคนต่อว่าแม่ในการลงพื้นที่ ก็แค่แม่อ๋อมอยากเห็นคุณภาพชีวิตของพวกเราดีขึ้น(ผิดตรงไหนอ่ะ?) 🙄🙄🙄”

หลังจากนั้นอ๋อมยังโพสต์อีกว่า “ตอนมีอำนาจล้นๆ ปิดเมืองได้ พังไม่เป็นท่า แต่แก้ปัญหาคุณภาพชีวิตสายระโยงระยาง ฟุตบาท ป้ายรถเมล์ น้ำเน่า น้ำท่วมขัง และอื่นๆ ให้ชาวบ้านไม่ได้” “8ปี มีแต่กินกับขี้ เสื่อมขั้นสุด ไร้ค่า… 💩”

ขอบคุณข้อมูล:oomsakaojai