อ๋อม สกาวใจ โพสต์อวยพรวันเกิด บุคคลปริศนา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว อ๋อม สกาวใจ โดยเจ้าตัวเข้าวงการบันเทิงจากการประกวด coffe mate stage challenge 1993 มีผลงานแสดงละครเรื่องแรกคือ เทพบุตรสุดเวหา โดยรับบทเป็นนางเอกในช่วงแรก ภายหลังไปพลิกบทเป็นนางร้ายซึ่งประสบความสำเร็จมากกว่า

หนึ่งในผลงานที่สร้างชื่อคือละครเรื่อง บ้านทรายทอง โดยรับบทเป็นหญิงเล็ก และถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ฟาดการทำงานของรัฐบาลอยู่เป็นประจำ

ล่าสุดสาวอ๋อม ได้ออกมร่ายยาวอวยพรวันเกิดให้บุคคลปริศนาท่านหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่าอ่านปุ๊บก็รู้ทันทีว่าเป็นใครไม่ต้องสืบเลยทีเดียว โดยอ๋อมได้โพสต์ภาพข้อความพร้อมกับระบุว่า

“สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณ อุดมการณ์ทัศนคติ มุมมองของเราต่างกัน แต่ฉันขอสู้ด้วยความคิด ขอให้มีความสุขมากๆ ค่ะ ขอให้หูดี ให้ได้ยินเสียงความเดือดร้อนของชาวบ้าน

ขอให้ตาดี ให้มองเห็นความทุกข์ยากของประชาชน ขอให้จิตใจดี เข้าใจความลำบากของประชาชน และถ้ารู้ว่าไม่ไหวอย่าฝืน ถ้าเหนื่อยก็ออกไปพัก เพราะถ้าฝืน คุณก็เหนื่อยเปล่า

และมันจะพาทุกคนพังไปหมดนะคะ เพราะชาวบ้านทุกคนก็อยากมีความสุขค่ะ!” พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ฉันขอสู้ด้วยความคิดนะคะ…เชิญอวยพรกันค่ะ😏”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

แหม่ๆ ดูเหมือนว่างานนี้แฟนจะถูกใจคำอวยพรของสาวอ๋อมเป็นอย่างมากเลยนะคะ

เรียกได้ว่าแซ่บไม่มีแผ่วจริงๆ ค่า

ขอบคุณข้อมูล:oomsakaojai