อ๋อม สกาวใจ ใส่เสื้อมีอักษรย่อ ถ้าไม่อ่านความหมายเต็มมีสะดุ้ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยตอนนี้ยังคงน่าเป็นห่วงเป็นอย่างมาก เนื่องจากยอดผู้ติดเชื้อและยอดผู้เสียชีวิตยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ที่วิกฤตไปมากกว่านั้นคือโรงพยาบาลในหลายๆ พื้นที่เตียงเต็มหมด

ทำให้ผู้ป่วยโควิด-19 หลายๆ คนต้องรักษาตัวเองอยู่ที่บ้าน เพื่อรอเตียงว่าง แต่บางคนอาการหนักทำให้เสียชีวิตคาบ้านหลายราย ซึ่งเป็นภาพที่เห็นแล้วสะเทือนใจมาก ทำเอาเหล่าคนดังในวงการบันเทิง นักร้อง นักแสดง ทนไม่ไหว

ออกมา Call Out เป็นปากเสียงให้กับพี่น้องกันอย่างมากมาย เรียกร้องภาครัฐแก้ปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมถึงการนำเข้า วัคซีน mRNA เข้ามาฉีดให้กับพี่น้องคนไทย เช่นเดียวกับนักแสดงสาวสวยอย่างสาว อ๋อม สกาวใจ

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ต้องสะดุ้งกันเป็นแถว เมื่อสาวอ๋อม ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองขระกำลังอวดหุ่นเซี้ยะ! จนแทบลืมไปเลยว่า ตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว

แต่ลายสกรีนข้อความบนเสื้อ โดยเฉพาะอักษรย่อตัวใหญ่ๆ สะดุดตาเอามาก ซึ่งเมื่อได้อ่านความหวานเต็มๆ ถึงได้ทราบว่าเป็นการกล่าวถึง วัคซีน ที่หลายๆ คน

กำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยอยู่ ณ ขณะนี้ “คอย วัคซีน อยู่” แต่งานนี้แคปชั่นของสาวอ๋อมก็สาดความแซ่บเพิ่มเข้าไปอีก เมื่อเจ้าตัวได้ระบุเอาไว้ว่า “ใครยังคอยวัคซีนเข็มแรกอยู่

ยกมือขึ้น!!! #callout #รัฐบาลไทย #ล้มเหลว 👎🏻👎🏻👎🏻” งานนี้ทำเอาคนดังในวงการและบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

กันอย่างถล่มทลายว่า แม่ แซ่บมากกกกกก🔥🔥🔥🔥🔥 , โอ๊ยแม่ โดนใจ👏👏😂😂😂😂😂 เสื้ออย่างเท่ , เริ่ด!!!! , 🙌🙌🙌คอยอยู่ค่ะลงทะเบียนโมเดอน่าไว้ก็ไม่รู้จะได้ฉีดมั้ยเห็นว่ามีการขอแบ่ง ,

นางแบบสาวแล้วหนึ่ง !!👏👏❤️❤️ หนูคอยวัคซีนเข็ม2อยู่ค่าาา ไม่มีวี่แวววเลยย , อยากได้เสื้อ 55555 , 🤚🤚🤚🤚🤚🤚 ทั้งบ้านยังไม่มีใครได้เลยจร้า สักเข็ม😁😁😁

ขอบคุณข้อมูล:oomsakaojai