อ๋อม เผยภาพลูกชาย หลังไม่ได้เจอ 2 วัน ตัวแดงไปทั้งตัว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับสาว อ๋อม สกาวใจ เป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด coffe mate stage challenge 1993 มีผลงานแสดงละครเรื่องแรกคือ เทพบุตรสุดเวหา โดยรับบทเป็นนางเอกในช่วงแรก ภายหลังไปพลิกบทเป็นนางร้ายซึ่งประสบความสำเร็จมากกว่า หนึ่งในผลงานที่สร้างชื่อคือละครเรื่อง บ้านทรายทอง โดยรับบทเป็นหญิงเล็ก

โดยเจ้าตัวมีทายาทมาเติมเต็มความรักแล้ว 1 คนอย่าง ด.ช. จอมทัพ พูนสวัสดิ์ หรือ น้องไอเฟล ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มน้อยไปแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อ

จนตอนนี้ น้องจอมทัพ กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด ทำเอาทำเอาหัวอกคนเป็นแม่เจ็บปวดไม่น้อย หลังเห็นภาพลูกชาย น้องจอมทัพ มีผื่นแดงขึ้นทั่วทั้งตัวเต็มไปหมด โดยแม่อ๋อมได้โพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า

“เรื่องมีอยู่ว่า…แม่อ๋อมไม่ได้เจอหน้าจอมทัพ2วันเต็มๆ เพราะออกไปถ่ายละครแต่เช้า จอมทัพยังไม่ตื่น กลับบ้านมาจอมทัพหลับแล้ว คิดถึงมากๆ แต่คือสงสารลูกมากๆด้วย

เพราะผื่นขึ้นทั้งตัวเลย ไม่รู้ไปโดนอะไร คุณพ่อเอพาไปหาหมอแล้ว คุณหมอให้ยามาทานกับยาทาค่ะ หายเร็วๆนะลูกสงสารมากๆ😢 เลื่อนดูผื่นเยอะมากๆอ่า👉🏻 🥺❤️”

งานนี้ก็เอาทำเอาป้าๆน้าๆอาๆในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและขอให้ น้องจอมทัพ หายเร็วๆ กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

หายไวๆนะลูกกกก สงสารน้องง่าแม่😢😢 , หายไวไวนะลูกกกก , หายไวๆๆ หนุ่มน้อย🔥🔥🔥❤️❤️❤️ , หายไวๆยะคับเจ้าพ่อจอมทัพ , หายไวๆนะคะหลานชาย❤️❤️❤️

ง่า หายเร็วๆนะคับ❤️❤️❤️ , ฉงฉานนน หายไวไวค้าบ😍😍 , ลมพิษ หรือแพ้อาหารคะ สงสารจัง ขอให้หายไวๆนะลูก เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอให้ น้องจอมทัพ หายไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:oomsakaojai