อ๋อม โพสต์คลิป เต้นยั่วสามี อยู่ข้างๆ

บันเทิง

เป็นนางร้ายที่สวยและแซ่บมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ อ๋อม- สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ที่ไม่ว่ากาลเวลาไปเปลี่ยนไปนานแค่ไหน อ๋อม ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน อกเป็นอกเอวเป็นเอว ผิวก็ขาวออร่าน่ามอง ขาก็เรียวยาวหุ่นนางแบบมากๆ แถมเวลาไปเที่ยวทะเลยังชอบใส่บิกินี่อวดความร้อนแรงให้แฟนๆได้ชื่นชม หรือเวลาที่ไปทำงานก็มักจะโพสต์ภาพสวยๆอวดขาเรียวยาวให้แฟนๆกดไลค์อยู่บ่อยๆ

และอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า อ๋อม นั้นได้แต่งงานกับ เอ – อาทิตย์ ศรีพาเพลิน ได้ประมาณ 7 ปีแล้ว อีกทั้งยังมีทายาทด้วยกันหนึ่งคนเป็นลูกชาย ที่ชื่อว่า น้องจอมทัพ พูนสวัสดิ์ ซึ่งถ้าใครที่ติดตามในไอจีจะเห็นความน่ารักมุ้งมิ้งของสามคนพ่อแม่ลูกอยู่เสมอ

และถึงแม้ว่าอ๋อม กับ เอ จะมีลูกด้วยกันแล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความหวานลดน้อยลงไปเลย ยังคงเป็นห่วงดูแลกันเป็นอย่างดีมาโดยตลอด แถมยิ่งนับวันก็ยิ่งหวาน คอยเติมเต็มซึ่งกันและกันมาโดยตลอด เป็นคู่รักที่น่ารักมากๆเลยทีเดียวค่ะ

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของอ๋อม จะทราบดีว่าวเจ้าตัวนั้นเป็นคนที่อารมณ์ดีมากๆๆๆ ชอบอัดคลิปฮาๆน่ารักๆลงในไอจีให้แฟนๆได้ยิ้มตามอยู่บ่อยๆ อย่างล่าสุดอ๋อม ก็โพสต์คลิปที่ไปยืนเต้นอยู่ข้างๆเอ ที่กำลังนอนอยู่ อ๋อมเปิดเพลงเต้นด้วยท่าสุดน่ารัก

พอเต้นไปได้สักพักเอก็ถึงกับมองแรงมากๆๆ โดยอ๋อมเขียนแคปชั่นว่า “อ่อยสามี…เดี๋ยวๆทำไมต้องมองแรง!!!!🙄🤣🤣🤣 @roddum15 #aoomfamily #tiktok #stayhome #home #homesweethome”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับหลายคนที่เห็นพากันคอมเมนต์รัวๆเลย อาทิเช่น นางเอกน่ารักแต่พระเอกหลับตลอด , โอ๊ยยยยยยยยย55555 , ชอบสายตาสามีค่ะ 😂😂😂 , พ่อมองงง🤣🤣 , ชอบกระโปรงแม่ พริ๊วมาก แม่จ๋า 💕😍😘❤️ , สวย หุ่นดี้ดีค่ะ , 555!!! ชอบครอบครัวนี้ค่ะ น่าร๊ากกกก❤️❤️

เรียกว่าเป็นคลิปที่น่ารักมากๆๆเลยทีเดียวค่ะ นอกจากอ๋อมจะสวยแล้วยังอารมณ์ดีมากๆๆ แถมเอเองก็น่ารักปล่อยให้อ๋อมปล่อยความแซ่บความฮาได้เต็มที่ เพราะว่าเวลาไปไหนก็ไปด้วยกันตลอด และคลิปส่วนใหญ่ที่ผ่านมาก็จะมีสามีเข้ามาร่วมเสริมความฮาด้วยตลอด

คลิป

ขอขอบคุณ : oomsakaojai

เรียบเรียงโดย : setup999

kan