อ.อ๊อด แหก เฟี้ยวฟ้าว หลังโพสต์ โชว์รอยพญานาค

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกคนที่มีความศรัทธานับถือพญานาค สำหรับ เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพรอยปูนคล้ายการเลื้อยของพญานาค พร้อมระบุข้อความว่า ” ปู่อินทร์นาคราช🐍 ได้เสด็จมา 👁👁เป็นบุญตาของลูกแท้ๆล่องรอยบุ๋มที่ฝั่งในปูน ที่เกิดขึ้น 🐍 (#ปาฏิหาริย์ที่ได้เห็น)ร่องรอย..

#ที่ปู่อินทร์นาคราช เสร็จมา จุดตรงนี้จะเป็นที่ไว้วางสารรูปปู่ ช่างงดงามมหัศจรรย์จับใจ …ลูกเหลือเกินขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์🙏🙏🙏ครั้งนี้…มามี้ของข้าพเจ้า พึ่งได้ …ออกจากกรรมฐานซึ่งเมื่อค่ำคืนแม่ของข้าพเจ้า ได้นั่งสมาธิต่อที่ฐาน #พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109 จวบถึงตี1ระหว่างช่วงเย็นที่ทางเรา เตรียมเทพื้นเพื่อสร้างศาลา


พอรุ่งเช้า 🐍#ความมหัศจรรย์🐍 #ปาฏิหาริย์ ก็ ได้เกิดขึ้น👁👁เป็นบุญตาของลูกแท้ๆล่องรอยที่เกิดขึ้น 🐍 (#ปาฏิหาริย์ที่ได้เห็น)ร่องรอย.. #ที่ปู่อินทร์นาคราชเสร็จมาจุดตรงนี้จะเป็นศาลา ปู่อินทร์นาคราช ที่เรานั้นได้เพียรสร้างเพื่อจะได้มีศาลา…..

ให้กัลยาณมิตรได้มาสวดมนตร์ขอพรและวันใดที่ศาลานี้แล้วเสร็จ เราจะนำรูปปั้นสารรูปของปู่อินทร์นาคราช ✨ไว้ศาลาปู่อินทร์นี้ลูกกราบขอบพระคุณ 🙏🙏🙏ปู่ย่าพญานาคที่ทำให้อิม คนๆนี้ ได้เรียนรู้ และ เป็นกำลังใจ#ให้ลูกสร้างความดีต่อไปทุกอย่างนี้…ตามสิ่งศักดิ์สิทธิ์จัดสรรทุกประการวันนี้ลูกอิม ✈️..จะรีบขึ้นไปกราบปู่ย่าเน้อ🙏🙏🙏❤️🐍จะขอไปเจิมแผ่นทองไปกราบไหว้ ปู่อินทร์นาคราช เน้อ ”

ล่าสุด อาจารย์อ๊อด วีระชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมีคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้ออกมาเผยความจริงซูมภาพใกล้ของรอยพญานาคที่ เฟี้ยวฟ้าว อ้างให้เห็นกันชัดๆ

พร้อมระบุข้อความสั้นๆว่า “รอยพญานาค เฟี้ยวฟ้าว ชัดมาก ” และยังได้คอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า “ถถถถถถถ” ท่ามกลางกระแสชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ดูกันชัดๆ

ใช่รอยพญานาคหรือเปล่า

แหกความจริง

ขอบคุณข้อมูล:feawfoaw , Weerachai Phutdhawong

เรียบเรียงโดย:setup999