อ.เฉลิมชัย ฝากถึง กรรชัย หลังเชิญ อ.สุขุม ออกรายการโหนกระแส

ข่าวทั่วไป

ก่อนหน้านี้พิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เชิญ อ.สุขุม มีพันแสน ไปนั่งพูดคุยในรายการ โหนกระแส ซึ่งทางอาจารย์ก็ได้อ้างว่าเวลาวาดภาพจะเอากระดูกนิ้วศิลปินชื่อดังอย่าง อ.ถวัลย์ ดัชนี และ อ.สุวัฒน์ แสนขัติรัตน์ มาห้อยคอเพื่อให้ตนและภาพมีพลัง

ต่อมา ดอยธิเบศร์ ดัชนี ลูกชายเพียงคนเดียวของ อ.ถวัลย์ ก็ได้ออกโรงปกป้องคุณพ่อ เผยตนไปลอยอังคารด้วยตัวเองไม่เคยให้กระดูกกับใครมีแต่ญาติและคนสนิทเท่านั้น

ล่าสุด ลูกชายของ อ.ถวัลย์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อความของ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ พร้อมกับฝากข้อความถึง กรรชัย ด้วยงานนี้ซัดเดือดหนักมากๆเลยทีเดียวค่า

ระบุว่า ” ถูกแล้วน้องรักต้องปกป้องพ่อ แม่งเอาดังแบบควาย ๆฝากไปถึงไอ้น้องหนุ่มโหนกระแสหน่อย เพราะความไม่รู้เรื่อง ไม่ศึกษาและเข้าใจงานศิลปะที่ทรงคุณค่าจริง ๆ ไม่รู้จักระดับของศิลปินที่เป็นการยอมรับในแวดวง

แค่เอาแปลกอะ มันจึงทำให้ประชาชนที่ไม่เข้าใจศิลปะอยู่แล้ว ยิ่งเข้าใจผิดต่องานศิลปะและศิลปินผู้สร้างสรรค์งานมากยิ่งขึ้น มีศิลปินระดับศิลปินแห่งชาติ

ศิลปินศาสตราจารย์เกียรติคุณ และศิลปินชั้นเยี่ยมโทร. หาพี่หลายคน บอกว่า.. ไอ้เหลิม xึงเป็นเสาหลักของวงการ ออกไปจัดการที เพราะมันเสียหายต่อภาพรวมของวงการเรา จึงขอฝากตรงนี้ถึงไอ้น้องหนุ่มน้องรักว่า..

ตั้งแต่นี้ หนุ่มต้องระวังในการจัดใครมาออกรายการด้วยนะครับ หากหนุ่มเอาแค่มัน เอาแปลก แล้วไม่กระทบต่ออาชีพของวงการใคร ลุยสนุกไปไร้สาระได้เลยไอ้น้อง

พี่แก่แล้วไม่อยากมาออกทีวีกับหนุ่มเพื่อชี้แจง พูดแค่นี้คงพอแล้ว แต่ถ้าหนุ่มอยากจะเอาศิลปินดังจริง งานดีจริง พี่แนะนำหนุ่มให้เชิญท่านศิลปินชั้นเยี่ยม

ศาสตราจารย์ ถาวร โกอุดมวิทย์ ไปออกรายการสิ เขาเป็นรุ่นน้องพี่ ท่านพร้อมและยินดีที่จะมาออกรายการ คิดถึงนะหนุ่ม ขอให้เจริญ ๆ รวย ๆ คนรักยิ่ง ๆนะ ”

ขอบคุณข้อมูล : Doytibet Duchanee , โหนกระแส