ฮอตไม่หยุด ลุงพล เซ็นสัญญางานพรีเซนเตอร์ ค่าตัวสูงถึง 7 หลัก

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นบุคคลที่คนทั้งประเทศรู้จักไปแล้ว สำหรับลุงพล แห่งบ้านกกกอก จังหวัดมุกดาหาร ที่ได้รับความเห็นใจจากคดีน้องชมพู่ จนตัวลุงพลเอง ได้รับโอกาสทำงานในวงการ ออกอีเว้นท์ เป็นพระเอกมิวสิควิดีโอและร่วมร้องเพลงเต่าง่อย เวอร์ชั่นใหม่คู่กับนักร้องดังอย่าง จินตหรา พูนลาภ

จนถึงขนาดที่โชว์รูมรถยี่ห้อดังเจ้าหนึ่ง ในตำบลสว่างดินแดน จังหวัดสกลนคร ได้มีการจัดอีเว้นท์ด้วยการเชิญลุงพลและป้าแต๋นภรรยา มาทำกิจกรรมต่าง ที่โชว์รูมมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษชื่อว่าโปรลุงพล ออกรถ 1 คัน ลุงพลจะได้รับเงิน 1,000 บาท เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของลุงพลจริงๆ เลยนะคะ มีงานเข้ามาให้เลือกอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว แถมแต่ละครั้งที่ลุงพลออกงานก็มีแฟนคลับตามไปให้กำลังใจอย่าล้นหลามเลยจ้า

ล่าสุด ลุงพล ก้ได้รับโอกาสอีกครั้งจากนักร้องดังอย่าง ปิ๋ม ซีโฟร์ ด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์ อาหารเสริมที่ ปิ๋ม เป็นเจ้าของซึ่งงานนี้ลุงพลได้ค่าตัว 1 ล้านบาท สัญญา 6 เดือน โดยปิ๋ม เดินทางไปสู่ขอลุงพล พร้อมจัดขบวนขัยหมาก

อย่างรื่นเริง โดยติดแฮชแท็กในโซเชียลว่า ลุงพลต้องได้ 1 ล้าน ซึ่งก่อนหน้านี้ ปิ๋ม ออกมาปเดิเผยว่า หากยอดขายตรงตามเป้า ตนเองจะมอบเงินให้ลุงพล 1 ล้านบาท นอกเหนือจากค่าจ้างเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่จ่ายอยู่แล้วหลักแสน

โดยบรรยากาศงานสู่ขอลุงพล เต็มไปด้วยความรื่นเริง ปิ๋มร่ายรำหน้าขบวนขันหมาก ชาวบ้านใส่ชุดภูไทให้การต้อนรับ ก่อนที่ลุงพลและป้าแต๋น จะออกมารับหมั้น ซึ่งปิ๋มระบุ ทีมงานเหนพ้องต้องกันว่าลุงพล มีชื่อเสียงมากที่สุด ณ ตอนนี้

จึงอยากให้ลุงพลมีเงินล้านเร็วๆ นี้ถ้าแฟนคลับอยากให้ลุงพลได้เงินล้านเร็วๆ ขอให้แฟนคลับดื่มและซื้อผลิตภัณฑ์ของตน แหม่ๆ เรียกได้ว่านาทีนี้ลุงพลปังไม่หยุดเลยจ้า มีงานเข้ามารัวๆ เลยทีเดียว เอาเป็นว่ารอติดตามผลงานลุงพลกันได้จ้า

ขอบคุณข้อมูล:ปิ๋ม ซีโฟร์ , อาวทิดเศก สเตชั่น

เรียบเรียงโดย:setup999