ฮั่น ว่าที่ลูกเขย ทำเซอร์ไพรส์หลัง แม่จียอน มาไทย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ฮั่น อิสระ และหวานใจคนสวย จียอน ซึ่งทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้ว และด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน

ทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ เรียกได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้เฮกันสักที คงต้องลุ้นกันต่อไปค่ะ

ล่าสุด ฮั่น ได้ออกมาโพสต์คลิปเซอร์ไพรส์จัดเต็มคุณแม่จียอน เนื่องในวันเกิดครบรอบ 60 ปี ตามธรรมเนียมคนประเทสเกาหลี ที่เมื่ออายุมากๆ และครบรอบ 60 ปี จะต้องมีการฉลองครั้งใหญ่ โดยครั้งนี้ ฮั่น – จียอน ได้เริ่มแผนเซอร์ไพรส์แรก

ด้วยการพาคุณแม่ไปเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ในระหว่างนี้ ฮั่น ก็แยกตัวออกมาเพื่อจะเตรียมเรื่องเค้ก และเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่วางเงินบนเตียงนั่นเอง และทันทีที่คุณแม่จียอน กลับมาบ้าน และเปิดห้องนอนมาเจอเงินวางเรียงจนเต็มเตียง

ก็ถึงกับตกใจ และดีใจเอามากๆ ถึงกับบอกว่า อยู่มา 60 ปี ไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนเลย พร้อมกับอวยพรกลับให้จียอน-ฮั่น ว่า “ปีนี้ดีใจมาก ที่ได้ลูกชายมาเพิ่มอีกคนในครอบครัวเรา ไม่รู้จะขอบคุณยังไง กับลูกๆ เลย ขอบคุณมากๆ ค่ะ”

เปย์เงินเต็มเตียง

ขอบคุณข้อมูล:IPH Official

เรียบเรียงโดย:setup999