ฮั่น เตรียมพา จียอน บินลัดฟ้า กลับประเทศเกาหลี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานไม่มีแผ่วเลยค่ะ สำหรับคู่ของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ฮั่น อิสริยะ และหวานใจคนสวย ซอ จียอน ซึ่งทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมาได้หลายปีแล้ว

และด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ

เพราะทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

อย่างก่อนหนานี้ทั้งคู่ก็ได้แพ็คกระเป๋าควงกันไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจถึงอเมริกาเลยทีเดียวค่ะ แน่นอนว่าทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะเก็บโมเมนต์หวานๆ ระหว่างทริป

มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตาม เรียกได้ว่าตอนนี้ความรักของทั้งคู่เบ่งบานเป็นอย่างมากเลยค่ะ จนหลายๆ คนอดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีมาให้เฮ

ล่าสุด ในอินสตาแกรมของหนุ่มฮั่น ได้มีการอัปเดตภาพคู่กับสาวจียอน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ยอดทะลุเป้า แล้วพุ่งไปเกาหลีNext station KOREA”

เอาละสิงานนี้จะได้เห็น จียอน กลับบ้านเกิด ที่ประเทศเกาหลีใต้กันแล้ว งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ เลยทีเดียวค่ะ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย รักจังเลยคู่นี้ , น่ารักที่สุดก็คู่นี้เลย , ชอบเวลาที่พี่จีพูดภาษาเกาหลีมากๆเลยยยย❤️☺️ , ชอบคู่นี้❤️❤️ , อยากไปเกาหลีด้วยจัง 😄

แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าอิจฉามากๆ เลยนะคะ เพราะมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็จัดทริปเติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล: hunz_iph