ฮาน่า บริจาคเงินให้ 3 รพ. สู้โควิด-19

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะทั่วโลก เริ่มที่จะรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว จนหลายๆประเทศก็ได้มีออกมาประกาศปิดประเทศกันบ้างแล้วด้วย เพื่อลดการเสี่ยงติดเชื้อไวรัส ซึ่งในประเทศไทยก็กำลังแพร่ระบาดหนักอยู่เหมือนกัน

เพราะเมื่อวาน (24 มีนาคม 2563 ) พบผู้ติดเชื้อเพิ่มอีก 106 ราย เสียชีวิตอีก 3 รายภายในวันเดียว โดยงานนี้ทางรัฐบาลเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เร่งมือคิดค้านให้ยาที่จะมาช่วยอยู่ และอีกทางหนึ่งก็ได้มีประกาศปิดพื้นสุ่มเสี่ยงแล้วบ้างส่วน ในขณะเดียวกันก็ได้มีประกาศปิดจังหวัดหลายจังหวัดแล้วเหมือนกัน

ก็เป็นที่ทราบกันดีว่าทางทีมแพทย์และพยาบาล ต่างก็ปฏิบัติหน้าที่กันอย่างเต็มที่มากๆเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าอุปกรณ์อะไรต่างๆมันอาจจะยังไม่ครบก็ตาม งานนี้ก็จะเห็นประชาชนหลายๆคนเหล่าคนบันเทิงร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับแพทย์ พยาบาล

เจ้าหน้าที่ต่างๆเพื่อช่วยให้พวกเราผ่านพ้นวิกฤตไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกัน ล่าสุด ฮาน่า ทัศนาวลัย ศรีภรรยาคนสวยของ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ได้สร้างบุญใหญ่บริจาคกับ 3 โรงพยาบาลที่กำลังสู้อยู่กับไวรัสโควิด-19 ซึ่งเงินในส่วนแรกเป็นรายได้การขาย Hairitz ผลิตภัณฑ์ของสาวฮาน่าเอง

แบบไม่หักค่าใช้จ่ายได้ยอดประมาณ 4 หมื่นบาท จากนั้นสาวฮาน่า ได้สมทบทุนของตัวเองอีก 1 แสนกว่าบาท ทำให้ยอดบริจาคเป็นจำนวนเงิน 150,000 บาท โดยจะบริจาคให้โรงพยาบาลละ 5 หมื่นบาท ซึ่งสาวฮาน่า ก็ได้นำมาโพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า

” ขอบคุณมากนะครับ ที่ช่วยกันซื้อ @hairitzofficial ยอดที่ได้ทั้งหมดเมื่อวานนี้ ทุกบาททุกสตางค์ไม่หักค่าใช้จ่าย เมื่อวานขายได้ยอดมา 46,940บาท คะ ฮาน่ามีความตั้งใจจะสมทบทุนเพิ่มบริจาค ให้ได้ทั้งหมด 150,000 บาท ให้แก่ 3 โรงพยาบาล

โรงพยาบาลละ5หมื่นบาทนะคะ แต่เชื่อว่าคงยังไม่เพียงพอกับที่ รพ. ต่างๆ ต้องการ ขอเชิญชวนท่านที่มีกำลัง บริจาค สามารถโอนเงินบริจาคให้แต่ละ โรงพยาบาล ตามที่เคยได้ลงไว้ในไอจีก่อนหน้านี้เลยนะคะ 🙏🏻🙏🏻🥰❤️💋 #donate #hairitz #คำว่าให้ไม่สิ้นสุด #ทีมHarper ” คำว่าให้ไม่มีสิ้นสุดคนไทยด้วยกันก็ต้องช่วยเหลือกันค่า

ขอบคุณข้อมูล:hanahugo

เรียบเรียงโดย:setup999