ฮาน่า เผยประหยัดเกิน จนลูกชายถาม (คลิป)

บันเทิง

ถือได้ว่าเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉามากๆ สำหรับอดีตนักแสดงสาว ฮาน่า ทัศนาวลัย ศรีภรรยาของ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้มีลูกชายด้วยกันแล้วถึง 2 คน และก็ยังมีลูกสาวสุดน่ารักอีกหนึ่งคนที่เป็นลูกบุญธรรม โดยมีชื่อว่า น้องฮาร์เปอร์ น้องฮันเตอร์ และน้องนาดา ต้องบอกเลยว่าครอบครัวนี้ถือเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากอีกครอบครัวหนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้

ล่าสุด คุณแม่ฮาน่า ก็ได้ไปเปิดใจถึงเคล็ดลับครองรักยาวนาน และ วิธีดูแลครอบครัว ในรายการ ต้มยำอมรินทร์ โดยเผยถึงเรื่องเงินมีให้ใช้แต่ประหยัดจนลูกคิดว่าครอบครัวยากจน จนลูกชายคนโตอย่าง น้องฮาร์เปอร์ ถึงกับต้องถามคุณแม่ว่าบ้านเราจนมาไหม ลูกอยากจะได้อะไรเขาก็จะไม่ได้ เขาไปบ้านเพื่อน จะเห็นเพื่อนมีเกมโน้นนี้เยอะมาก แต่เขาต้องรอจนวันเกิด ปีใหม่ หรือวันพิเศษ

อยากได้ไดโนเสาร์ ซึ่งเขามีเยอะแล้วเลยพาไปห้างร้านของเล่น ไปตรงไดโนเสาร์ที่ลูกยังไม่มี ให้ลูกเล่นไป 5 นาทีแต่ไม่ซื้อ บางทีมันเยอะไป ไม่อยากให้ลูกติดวัตถุมากเกินไป จนลูกคิดว่าเราจนมากเหรอ เมื่อไหร่เราจะมีบ้านละแม่ คืนคอนโด 400 ตารางเมตร จนพิธีกรบอกเดี๋ยวจะด่าให้ 400 ตารางเมตรจะทั้งชั้นแล้วนะ ฮาน่า ยังเผยอีกว่า แต่ลูกไม่เข้าใจหรอก คอนโดก็มีสระน้ำ สนามเทนนิส

แต่ลูกยังไม่เข้าใจ ก็คิดว่าเป็นคอนโด ไม่ใช่ทั้งหมดของเรา เรามาเช่าเขาหรือเปล่า แถมบอกจะหาเงิน จะไปเป็นนักฟุตบอลหาเงินซื้อบ้านให้แม่อยู่ ซื้อรถสปอร์ตพอร์ชให้แม่ขับ เราก็ให้เขาคิดไปว่าเราจนๆ เขาจะได้อยากเก็บเงิน ลูกเคยไปที่วังแต่เขาก็คิดว่านั่นคือบ้านย่า (มีคลิป)

แม่บ้านเราจนเหรอ

555+

ทำไมไม่มีบ้านอยู่

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:hanahugo , ต้มยำอมรินทร์

เรียบเรียงโดย:setup999