ฮาย อาภาพร ตกใจหนัก! หลังหมอตรวจเอ็กซเรย์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งเสียงดีลีลาเด็ดมาก สำหรับ ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ วัย 53 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการมานานนอกจากเป็นนักร้องแล้วเธอก็ยังเป็น นักแสดง พิธีกร อีกด้วย สวยเก่งครบเครื่องมากจริงๆมีแฟนคลับติดตามทั้งรุ่นเด็กรุ่นผู้ใหญ่

ปัจจุบันก็ยังได้รับความนิยมมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามตลอดเลยทีเดียว ฮาย มีชื่อเสียงจากผลงานเพลง เลิกแล้วค่ะ ,ชอบไหม, น้องนอนไม่หลับ, อารมณ์เสีย, และ เชพบ๊ะ

เธอชื่นชอบการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ และเคยใฝ่ฝันที่จะเป็นนักร้องอย่างพุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่เคยไปดูเมื่อครั้งพุ่มพวงมาเปิดการแสดงที่อำเภอ

ฮาย ได้อาศัยงานวัด งานขึ้นบ้านใหม่ หรืองานรื่นเริง เพื่อเป็นเวทีของการขึ้นไปร้องเพลงเพื่อแสดงความสามารถ จนในที่สุดก็ได้เข้าประกวดร้องเพลงในปี พ.ศ. 2528

ที่สถานีวิทยุ ว.ป.ถ.9 ที่นครสวรรค์ ในเวที คนเก่งของแม่ ซึ่งเธอก็เดินตามความฝันของตัวเองมาโดยตลอดจนได้มาเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงถึงปัจจุบัน

ล่าสุด ฮาย ได้มาร่วมเปิดใจถึงร่างกายตัวเองที่เป็นโรคอุจจาระเต็มท้อง โดยเปิดเผยเรื่องราวนี้ผ่านรายการ Rise แอนด์ Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา

โดยเธอบอกว่า ไม่ถ่าย 3 วัน ครั่งเนื้อครั่นตัว เหมือนโลกหมุน ลืมตาก็ไม่ได้จนต้องไปหาหมอ หมอเอ็กซเรย์พบ อุจจาระถึงคอหอย ลำไส้ก็คือมีแต่อุจจาระ ก็งงมีแบบนี้ด้วยหรอไม่ได้ถ่าย 3 วันเองนะ

นอกจากนี้ นพ.จีรวัส ศิลาสุวรรณ อายุรแพทย์โรคระบบทางเดินอาหารและโรคตับ โรงพยาบาลพญาไท2 แนะนำว่า ส่วนใหญ่เกิดจากพฤติกรรมบางคน

ไม่รับประทานผัก ผลไม้ รับประทานแต่เนื้อสัตว์ แป้ง ก็ไม่มีกากใย หรือกินอาหารเสริม พวกแคลเซียม วิตามิน เหล็ก ซิงค์ ทำให้ท้องผูกง่ายขึ้นและต้องขับถ่ายให้เป็นเวลา

ขอบคุณข้อมูล : PPTV HD 36