ฮาย อาภาพร รีบชี้แจง หลังโพสต์รับคนงานเพิ่ม 120 คน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับฮาย อาภาพร นครสวรรค์ นักร้องลูกทุ่งเสียงดีหุ่นแซ่บ ที่นอกจากจะร้องเพลงแล้ว ฮายยังเป็นทั้งพิธีกร และนักแสดงอีกด้วย แต่ก็อย่างที่ทราบกันดีว่ากำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้แทบจะทุกอาชีพจะต้องหยุดงานชั่วคราว เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ซึ่งฮายเองก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน แต่ก็ยังไม่ท้อหารายได้เสริมด้วยการขายปลานิลแดดเดียว แต่ล่าสุดก็กลายเป็นประเด็น เพราะก่อนหน้านี้พี่ฮายโพสต์คลิป พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “โรงงานเปิดแล้วค่ะรับคนงานเพิ่ม 120 คน นับไปนับมานะคะ ธุระกิจรุ่งเรือง อิอิ

วันนี้ปลาสวยมากอีกเลย รอรับออเดอร์อยู่จ้า พรุ่งนี้มีฝากแค่ 120 กิโลเท่านั้นนะจ๊ะหมดสต๊อกเลยรีบออเดอร์ด่วนจ้ะ ใครสั่งก่อนได้ก่อนนะจ๊ะ ” ทำให้หลายคนเข้าใจว่าพี่ฮายนั้นเปิดรับสมัครคนงาน เลยมีผู้คนจำนวนมากโทรไปขอสมัครงานกับฮาย

แต่ความจริงแล้วฮายแค่พูดเล่นเท่านั้น ล่าสุด(1พ.ค.63) ฮายต้องอัดคลิปชี้แจงเป็นการด่วน โดยเขียนแคปชั่นไว้ว่า “ไม่มีหรอกครับสมัครงานไม่มีนะคะประกาศไม่มีสมัครงานค่ะ ไม่มีสมัครไม่มีจริงๆค่ะไม่ต้องโทรแล้วนะคะรับออเดอร์อย่างเดียวค่ะ

ตอนนี้เด็กอีฉันก็นอนเน่าเป็นเงาะอยู่เต็มเลยนะตอนนี้ รับทราบทั่วกันนะคะไม่มีสมัครงานค่ะไม่มีสมัครงานค่ะ🙏 รักนะทุกคนรอให้เปิดโรงงานก่อนนะจะรับสมัครงานแต่ตอนนี้ไม่มีรับสมัครงานนะจ๊ะ แต่รับออเดอร์เหมือนเดิมค่ะ”

พร้อมทั้งบอกอีกว่า “ทุกคนขา วันนี้เกิดอะไรขึ้นค่ะโทรหากันทั้งวันเลยค่ะ ดิฉันรับออเดอร์ไม่ได้เลยค่ะ ถ้าถามว่าสมัครงานหรือเปล่า นี่ค่ะคนงานดิฉันมานั่งกองกันเป็นเงาะเน่าอยู่นี่ค่ะ และตกงานอีก20-30คนนะคะ เอามาจากไหนค่ะเนี๊ย ใครเอาไปลงว่าดิฉันรับสมัคร น่าจะเป็นเพราะพูดเล่นหรือเปล่า

เห็นในโทรทัศน์บอกว่ารับสมัครงาน ดูด้วยฟิวดิฉันพูดเล่นหรือเปล่า คุณขาดูด้วยว่าดิฉันตกงานหรือเปล่า ถ้าฉันมีโรงงานฉันจะรับให้หมดเลยฉันอยากใหทุกคนมีงานทำ แต่ดิฉันก็ตกงานเหมือนพวกคุณค่ะ ดิฉันก็เลยต้องมานั่งทำงานแบบนี้เพราะฉะนั้นอย่าโทรมาเลยนะคะสมัครงาน ดิฉันก็ไม่มีงานให้ทำค่ะ” ซึ่งก็มีชาวเน็ต และแฟนคลับเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก

คลิป

View this post on Instagram

ไม่มีสมัครไม่มีจริงๆค่ะไม่ต้องโทรแล้วนะคะรับออเดอร์อย่างเดียวค่ะตอนนี้เด็กอีฉันก็นอนเน่าเป็นเงาะอยู่เต็มเลยนะตอนนี้ รับทราบทั่วกันนะคะไม่มีสมัครงานค่ะไม่มีสมัครงานค่ะ🙏 รักนะทุกคนรอให้เปิดโรงงานก่อนนะจะรับสมัครงานแต่ตอนนี้ไม่มีรับสมัครงานนะจ๊ะ แต่รับออเดอร์เหมือนเดิมค่ะ 090-1177177 แหม่มเบอร์นี้ LINEขึ้นแล้วสั่งทาง LINE นะคะสั่งผ่าน LINEเลยนะคุณลูกค้าที่น่ารัก🙏😘😍❤️

A post shared by hi_hiso (@hi_hiso) on

ขอขอบคุณ : hi_hiso

เรียบเรียงโดย : setup999

kan