ฮารุ สวยขึ้นมาก หลังแก้จมูกรอบที่5

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ฮารุ สุประกอบ โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการครั้งแรกในการเป็นพิธีกรรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้กตั้งแต่ปี 2549 และต่อมาได้เล่นภาพยนตร์เรื่องแรกคือเการักที่เกาหลี ซอร์รี ซารังเฮโย

จนทำให้ฮารุมีชื่อเสียงในวงการบันเทิง และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูก3 ไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดูแลดีมาก ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำค่ะ และเมื่อไม่นานมานี้ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าว

กับลุคใหม่ของฮารุ ที่สวย เซ็กซี่ เพอร์เฟกต์ทุกตรง แถมเจ้าตัวยังแฮปปี้สุดๆ กับลุคใหม่ที่ได้ดั่งใจ โดยเฉพาะจมูกที่ฮารุเล่าว่าผ่านการทำมาแล้ว 4 ครั้ง และครั้งที่ 5 ที่เจ้าตัวยอมรับว่าเพอร์เฟกต์สุดๆ

ล่าสุด สาวฮารุ ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง ที่ต้องบอกเลยว่าดูสวยขึ้นกว่าเดิมมาก โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันศุกร์แม่หนีมาล่าเหยื่อ ที่ไหนได้เหยื่อเบอร์1ตามมาจากบ้าน 😂

หลักฐานรูปสุดท้าย (ผมแม่บำรุงมาวันนี้ ดูสุขภาพดีสุดๆ @colormaker.official ร้านตัวเองมี่นใจมากเรื่องคุณภาพ) #3ยอดกุมาร #guyharufamily #colormakerofficial”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวฮารุกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา

แม่สวยมากกก❤️❤️❤️ , คุมแม่สวยมากกก พี่ฮารุน่ารักอ่าาา , แม่สวยยยยยย❤️❤️🔥🔥 , คุณแม่สวยมากกก😍😍 , แม่สวยย🔥❤️🥰 , แม่สวยมากกกกก🔥❤️

แมมม่สวยมากกก❤️🔥 , แม่สาวขึ้นเรื่อยๆ  แหม่ๆ เรียกได้ว่ายิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ ทำเอาสาวๆ หลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:harusuprakob