ฮารุ เผยคลิป ‘พ่อกาย’ จั บลูกชายคนโต ‘น้องคิริน’ ขึ้นโรงพัก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของ กาย รัชชานนท์ กับ ฮารุ สุประกอบ ที่ทั้งคู่มีลูกด้วยกันถึง 3 คน มี น้องคิริน น้องไนร่า และ น้องเอเดน ซึ่งทั้งกายและฮารุ สอนลูกๆได้ดีมากๆเลยทีเดียวและการมีลูกหลายคนพ่อแม่ก็ต้องสั่งสอนกันแบบเด็ดขาดไม่อย่างนั้นลูกๆจะออกนอกลู่นอกทางไปได้

โดยงานนี้ สาวฮารุ ก็ได้ออกมาเผยคลิป ที่คุณพ่อกาย พาลูกชายคนโต น้องคิริน ขึ้นโรงพัก เพราะน้องคิรินทำผิดทำลายข้าวของ พร้อมระบุข้อความว่า ” มหากาฬงานช้างแต่เช้า ทำผิดต้องโดนลงโทษ บททดสอบความใจแข็ง ใจเย็น ของพ่อแม่ ” ซึ่งในคลิป พ่อกายก็ให้ น้องคิริน ว่าได้ทำอะไรผิดให้ไปสารภาพผิดกับตำรวจว่าตำรวจจะลงโทษยังไง ทำเอาน้องคิรินถึงกับปล่อยโฮหนักมากแล้วทรุดลงกับพื้น และสุดท้ายพ่อกายก็ได้จูงมือพาน้องคิรินไปโรงพัก

แม่ฮารุ ก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า “วันนี้ถือว่ายากมากสำหรับคนเป็นพ่อแม่ที่จะต้องลงโทษลูกด้วยวิธีเด็ดขาดในแบบฉบับของเขา .. แต่การให้เขาเรียนรู้ที่จะยอมรับผิดและพร้อมที่จะแก้ไขคืออุปนิสัยสำคัญที่จะทำให้เขาเติบโตแบบมีคุณค่า เพราะสิ่งที่น่าอายกว่าการทำผิด คือการไม่ยอมรับ และ โยนความผิดให้ผู้อื่น ” งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเพียบว่าสอนลูกได้ดีมากๆ (มีคลิป)

น่าสงสารจังเลยลูก

ทำผิดก็ต้องโดนลงโทษ

ขึ้นโรงพักกันเลยทีเดียว

สอนลูกได้ดีมากๆ

เอ็นดูจัง

งานนี้คงเข็ดไปอีกนาน

จูงมือกันขึ้นโรงพัก

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:harusuprakob

เรียบเรียงโดย:setup999