ฮารุ โพสต์ร่ายยาว โยงเรื่องความเชื่อใจ ไว้ใจจากคนใกล้ตัว

บันเทิง

เรียกได้ว่านับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นไม่ไหวแล้ว สำหรับ ฮารุ สุประกอบ ภรรยาของ กาย รัชชานนท์ ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เธอสวยแซ่บขึ้นมากๆเลยทีเดียวแม้ว่าจะมีลูกแล้วถึง 3 คน แต่ก็ยังดูแลตัวเองดีสุดๆไม่ว่าจะมองมุมไหนก็คือสวยไปหมด

ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่สามีอย่าง หนุ่มกาย ทั้งรักทั้งหลงหนักมากขนาดนี้แถมยังชอบให้ภรรยาแต่งตัวสวยๆแซ่บๆอีกด้วย ถือว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารักและยังรักกันมากๆเลยทีเดียวคอยดูแลกันและกันอยู่ตลอดเวลา

ล่าสุด ฮารุ อินข่าวหนักมากประเด็นเรื่องเพื่อนความเชื่อใจ ความไว้ใจคนใกล้ตัว โดยเธอได้โพสต์ภาพผู้หญิงสองคนกำลังสวมกอดกันแต่ในมืออีกคนกลับมีมีดที่พร้อมจะแทงอีกคนในอ้อมกอดเผยลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ข่าวช่วงนี้มีแต่เรื่องความเชื่อใจ ความไว้ใจ การผิดหวังจากคนที่เราให้ความสำคัญให้เขาเป็นคนวงในของเรา มาคิดๆดูและขอบคุณบาปบุญต่างๆที่ทำมา

ขอบคุณธรรมชาติที่คัดสรรให้ช่วงนี้ของชีวิตมาเจอคนศีลเสมอ เลวพอๆกัน ดีพอๆกัน และคัดคนออกเร็วพอก่อนที่ต้องมานั่งโทษตัวเองตอนมีปัญหาหรือก่อนเราเองจะไปสร้างปัญหาให้เขา

ขอบคุณที่เชื่อสัญชาตญาณตัวเอง ใช้เวลาคิด ใช้ความกล้าใช้เหตุผลแบบไม่ลำเอียงทุกครั้งก่อนจะลงมือตัดสินใจอะไร ก่อนเราจะถึงจุดหมาย

ทุกวันคือการเจียรไนให้เรามีความรัก ความเมตตาในทุกก้าวตั้งแต่เริ่มต้น จนถึง ยืดเหยียดหลังเข้าเส้นชัย วันนี้ยังไม่ถึงเส้นชัยแต่อย่างน้อยวันที่ยากลำบากเรายังมีทีมที่ดี

และเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ ขอบคุณลมใต้ปีกทุกคนที่สลับกันพัดลมออกเพื่อพยุงกันและกันในวันที่คนอื่นหมดแรง 🕊 #guyharufamily #3ยอดกุมาร ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้าแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว บอกเลยว่าทำเอาหลายๆคนถึงกับออกอาการระแวงคนใกล้ตัวที่ไว้ใจกันมากๆเพราะกลัวจะโดนหักหลัง

ขอบคุณข้อมูล : harusuprakob