ฮาลั่น คลาสเรียน เมื่อคุณครู สอนออนไลน์วันเเรก

ข่าวทั่วไป

เป็นคลิปที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลอยู่ในตอนนี้ เมื่อเด็กนักเรียนต้องเรียนออนไลน์อยู่บ้าน เนื่องจากสถานการณ์การเเพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้รัฐบาลต้องปิดพื้นที่เสี่ยงในหลายๆจังหวัดเพื่อนป้องกันการกระจายของโรค จึงต้องปิดการเรียนการสอน เปลี่ยนเป็นเรียนที่บ้านเเทน

ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่เด็กๆเริ่มต้นเรียนออนไลน์วันเเรก โดยภายในคลิปคุณครูกำลังขานชื่อนักเรียน เเต่กลับมีนักเรียนคนหนึ่งกำลังอาบน้ำเเปรงฟันอยู่ในห้องน้ำ จนทำเอาเพื่อนๆต่างพากับหลุดขำไปตามๆกัน

โดยคุณครูได้เผยว่า ” เราสอนดีแน่ ๆ เลย ขนาดเด็กอาบน้ำอยู่ยังอยากเรียนกับเราเลยง่า 😅 (ในคลิปครูอาจจะพูดสับสนหน่อยนะ ครูก็พึ่งตื่น 5555)#การเรียนรู้ไม่จำเป็นต้องอยู่แต่ในห้องเรียนห้องน้ำก็เรียนได้#สอนออนไลน์วันแรกของครูฟรอยด์”

ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยเเพร่ออกไปก็เป็นที่สนใจของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนถูกเเชร์ไปยังTiktok,Twitter, IG เพจต่าง ๆ จนทำให้คุณครูต้องออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณว่า ” 📌 ครูฟรอยด์ น้องพันธกานต์ รวมถึงผู้ปกครองของน้อง ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชมคลิปและกดแชร์ ทั้งใน Facebook , Tiktok , Twitter , IG รวมถึงเว็บไซต์

แฟนเพจต่าง ๆ ที่นำคลิปไปเผยแพร่ด้วยนะครับ ไม่คิดเลยว่าจะมีผู้ชมเยอะขนาดนี้ ต้องขอขอบคุณทุกท่านจริง ๆ นะครับ 🙏 💕ครูฟรอยด์ขอเป็นกำลังใจให้กับคุณครูทุกท่านในการสอนออนไลน์ รวมถึงทุก ๆ คนที่ต้องทำงานออนไลน์ที่บ้านด้วยนะครับ สู้ ๆ ครับ ✌️❤️

สุดท้ายนี้ผู้ปกครองของน้องพันธกานต์ได้บอกไว้ว่า “แค่น้องโควิดมาทุกคนก็เครียดพอแล้ว อะไรที่ทำให้เขายิ้มได้แม้จะเพียงแค่ 20 วิ ก็ให้เขาได้ยิ้มนะลูก” 🥰(ไว้โอกาสหน้าถ้าเด็ก ๆ มีเรื่องที่ทำให้ยิ้ม ทำให้หัวเราะได้อีก จะนำมาลงให้ชมนะครับ)ขอบคุณครับ..ครูฟรอยด์.. #ตำนานพันธกานต์ล้านวิว 😅”

งานนี้ขำลั่นเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:Freud Noppadol

May