ฮาลั่น! น้อย วงพรู เล่าเรื่องสุดเขิน รับตรงๆจบโรงเรียนไทยแค่ ป.1

บันเทิง

ถือเป็นศิลปินสุดติสท์ที่มีความเป็นตัวเองสูงมาก สำหรับ น้อย วงพรู หรือ กฤษดา สุโกศล โคแวค วัย 50 ปี น้อยถือเป็นนักร้องนำวงพรูที่ในอดีตมีชื่อเสียงมากๆเลยทีเดียวหลังจากห่างหายไปนาน น้อย ก็ได้กลับมาเป็นศิลปินเดี่ยวมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามฟังกัน

ปัจจุบันก็ยังคงเห็นเขาตามรายการและสื่อต่างๆอยู่บ้างแต่ก็ไม่ได้มากเหมือนเมื่อก่อนต้องบอกเลยว่าเมื่อก่อน น้อย เป็นหนุ่มหล่อที่มีสาวๆตามกรี๊ดหนักมากๆเลยทีเดียวด้วยลุคที่นิ่งของเขาสาวๆหลายคนชอบมากเป็นพิเศษ

ซึ่ง น้อย เป็นลูกชายคนเล็กของตระกูลไทย-อเมริกัน เป็นน้องชายของสุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์ จบปริญญาตรีด้านมานุษยวิทยา จากมหาวิทยาลัยบอสตัน จากนั้นใช้ชีวิตนักแสดงตามเวทีและสถานที่เล็ก ๆ ในนิวยอร์ก

เรียนการแสดง เล่นละครเวทีไปด้วยและทำงานเสิร์ฟอาหารไปด้วยอยู่ 3 ปี จึงกลับประเทศไทย จากนั้นก็ได้ฟอร์มวงพรู มีผลงานการแสดงภาพยนตร์ไทยอย่าง คนกราบหมา (2539) หัวใจทรนง (2547) ทวารยังหวานอยู่ (2547) และ 13 เกมสยอง (2549)

ซึ่งจากเรื่องนี้เองทำให้ น้อย ได้รับรางวัลผู้แสดงนำชายยอดเยี่ยม รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ประจำปี 2549 โด่งดังจากลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศเลยทีเดียว

ล่าสุด น้อย ทำแฟนๆฮาหนักมาก หลังจากที่เจ้าตัวได้ไปเที่ยวจังหวัดภูเก็ตและอยากทานอาหารและดันไปเจอร้านหนึ่งที่เขียนว่า ป้าตุ๊ อาหารภูเก็ต เข้าซอย โดยเขาได้โพสต์เล่าว่า

” น้อยโง่มากเลยครับ น้อยอยู่ที่เขาใหญ่แล้วน้อยเข้าไปในร้านอาหารภูเก็ต พอดูเมนูน้อยถามเขาว่า “ไม่มีเข้าซอยเหมือนบนป้ายร้านข้างนอกเหรอครับ” เค้าตอบงงๆว่า “นี่ไม่ใช่ร้านอาหารเหนื่อนะคะพี่น้อย”

ก็อยากบอกน้องๆทุกคนว่าต้องเรียนให้จบนะครับ เพราะว่าน้อยเสียดายเหมือนกันที่น้อยจบโรงเรียนไทยถึงแค่ปอหนึ่ง😕 ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเอ็นดูกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว มีความขำปนความเอ็นดูค่ะ 😂😂

โอ้ยยยย พี่น้อยยย น่ารักมากค่ะ, น่าเอ็นดูนายน้อย , 55555555 พี่น้อยปล่อยมุข , เอ็นดูคุณน้อยจังค่ะ , พี่น้อยยยยยยยยยยยยยยย555555555 , ฯลฯ งานนี้มีคนเขินหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล : NOi Pru