ฮิปโป เผยภาระหนี้สิน แตงโม ประหยัดถึงขั้นหิ้วข้าวกอง กลับมากินตลอด

บันเทิง

จากกรณีของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งในตอนนี้หลายๆคนก็ต่างพากันตั้งข้อสงสัยกันอย่างหนักมากเลยทีเดียวและหวังว่าความจริงจะปรากฏในอีกไม่ช้า

ล่าสุด ฮิปโป เพื่อนสนิทในแก๊งของ แตงโม และยังเป็นคนที่ดูแลงานให้ด้วยเจ้าตัวได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวันที่ 3 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ในฐานะพยานครั้งแรก

ฮิปโป ก็ได้ในสัมภาษณ์เรื่องสถานที่จัดพิธีศพอาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากแขกที่จะมาร่วมงานและสื่อมวลชนค่อนข้างเยอะกังวลว่าสถานที่เดิมจะไม่สามารถรองรับไหว

โดยมีการเปิดเผยถึงค่าใช้จ่ายในการจัดงานอยู่ที่ราว 5 แสนบาท ซึ่ง อั้ม พัชราภา เอ ศุภชัย รับเป็นผู้ดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมด รวมถึงหนี้สิน กว่า 5 แสนบาท เอ ก็ได้ยกหนี้ให้ทั้งหมด

นอกจากนี้ ฮิปโป ยังเผยถึงหนี้สินล่าสุดที่แตงโมรับผิดชอบอยู่นั้น เท่าที่รู้ตอนนี้มีบ้านกับรถที่ยังต้องผ่อนอยู่บ้านน่าจะตกอยู่ประมาณ 5 ล้านหรือ 7 ล้าน รถก็ใกล้จะหมดแล้ว

ซึ่งได้มีการแพลนกันไว้ว่าภายในก่อนสิ้นปีนี้น่าจะเป็นกลางปีเราจะรีบเคลียร์บ้านเพราะโมจะได้สบายเสียที คิดสภาพนะคะ ดาราทำไมต้องขนข้าวกองคือเขาจะขนข้าวกองแล้วก็เอามาเผื่อเพื่อนๆด้วย

มากินที่บ้านด้วย อันไหนที่เขาประหยัดได้ เขาจะประหยัดให้มากที่สุด ส่วนลูกสาวของ กระติก ที่แตงโมรับเป็นลูกบุญธรรมที่ผ่านมาแตงโมเป็นคนดูแลค่าเทอมและซื้อเสื้อผ้าให้บ้าง

ฮิปโป เผยยังไม่มีการพูดคุยส่วนตัวมีเบอร์ของเจ้าหน้าที่ประกันก็จะส่งต่อให้พี่ชายของแตงโมดำเนินการต่อเบื้องต้นอยากคุยเรื่องพิธีศพกับพี่ชายก่อน

เพราะว่าคุณแม่ไม่รับสายเลย ซึ่งก็ใกล้จะถึงวันแล้วคาดว่าทำพิธีคริสต์ก่อนแล้วค่อยเผาศพตามที่แม่ต้องการ ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : amarintv