ฮิวโก้ ตอบคำถามดี โดนใจชาวเน็ตมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่หลายๆคนต่างก็พากันอิจฉาหนักมาก สำหรับคู่สามีภรรยา ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ กับ ฮาน่า ทัศนาวลัย ก่อนหน้านี้ หนุ่มฮิวโก้ ทำเอาสาวๆทั้งประเทศอิจฉา สาวฮาน่า หนักมาก กับทัศนคติการตอบคำถามนอกใจภรรยา

ที่เจ้าตัวได้พูดไว้ว่า มันเป็นมาตรฐานขั้นต่ำในการแต่งงานจริงๆนะครับ อย่าเพิ่งตื่นเต้นกับมันนะครับ เหมือนการตื่นเต้นกับการรับไหว้การรับไหว้นั่นคือเรื่องปกติแล้วการไม่นอกใจเมียคือเรื่องปกตินะครับ ถ้าคิดว่าการไม่นอกใจคือเรื่องไม่ปกติ

ก็ไม่ต้องแต่งครับอย่างนั้นก็ไม่ต้องแต่งใช้ชีวิตโลดโผนไป การแต่งงานมีลูกมันไม่ใช่สำหรับทุกคน แล้วก็ไม่ควรจะต้องโดนบังคับให้แต่งงาน ถ้าไม่อยากแต่งงานอยากจะมีชีวิตที่อิสระก็แนะนำ ผมมีเพื่อนหลายคนที่มีความสุขกับชีวิตแบบนั้น มันไม่ได้เป็นการตัดสินว่าใครดีหรือไม่ดีนะครับ

แต่สำหรับคู่ส่วนมากที่แต่งงานกันมันควรมีมาตรฐานขั้นต่ำคือคุณไม่ควรนอกใจ ล่าสุดในทวิตเตอร์มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้มีคลิปสัมภาษณ์ของ หนุ่มฮิวโก้ มาโพสต์ลงโซเชียล พร้อมระบุข้อความว่า ” เป็นทัศนคติของผู้ชายที่พร้อมจะมีครอบครัวจริงๆ ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่นเลยทีเดียวว่า ชอบพี่ฮิ้วโก้มากกกก เรื่องครอบครัวยืนหนึ่ง , ฮิวโก้ไม่ควรมีคนเดียว , สร้างภาระให้ชายไทยที่เหลือ 5555 , ไม่ได้สร้างภาระให้ใครเลยคะ เขาก็ยังบอกว่าเขามีเพื่อนเยอะมากที่ใช้ชีวิตสนุก

ไม่แต่งงานมีลูกมีครอบครัว เพียงเพราะชอบใช้ชีวิตสนุก คุณจะคิดว่าเป็นภาระอะำร มันเป็นมาตรฐานเบื้องต้นของการมีครอบครัว เดี๋ยว! , รักเดียวใจเดียว ดีที่สุดแล้ว ไม่ต้องมากังวลร้อนรนใจว่าใครจะรู้ความลับที่ซุกซ่อน มีแต่ความสบายใจให้แก่กันครับ , ฯลฯ โอ๊ยยยอยากได้สามีแบบนี้บ้างจังเลยเนอะ

สามีแห่งชาติ

ขอบคุณข้อมูล:hanahugo

เรียบเรียงโดย:setup999