ฮือฮาทั้งไอจี ฮาน่า นางเอกช่อง 7 อวดแผ่นหลังนวลเนียน

บันเทิง

ช่วงนี้เธอฮอตมากจริงๆนะเนี่ยและต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกตัวท็อปของช่อง 7 เลยก็ว่าได้ สำหรับ ฮาน่า ลีวิส หวานใจคนสวยของพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง อ๊อฟ ชนะพล สัตยา ที่ก่อนหน้านี้อีกฝ่ายเพิ่งจะยอมรับว่ากำลังคุยๆกันอยู่

ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้ได้เห็นอยู่ตลอดเลยทีเดียวค่า งานนี้ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันหนักมากทำเพื่อนๆแห่แซวกันสนั่นวงการ

สาวฮาน่า เธอเป็นคนจังหวัดนครพนม คุณพ่อเป็นชาวอังกฤษคุณแม่เป็นชาวไทย จบการศึกษาจาก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกริก (ภาคพิเศษ) ปีการศึกษา 2560

ฮาน่า เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2553 โดยเป็นผู้ชนะการประกวดในปีนั้น หลังจากนั้นฮาน่าได้เซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงสังกัด ช่อง 7

จากนั้นฮาน่าก็มีผลงานเรื่องแรกคือ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ล่วง รับบทเป็น ธาริน/ริน ในปี 2556 จากนั้นเธอก็มัผลงานละครกับทางช่อง 7 ออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมกันเรื่อยๆจนขึ้นแท่นเป็นนางเอกตัวท็อปอีกหนึ่งคนของช่อง

ล่าสุด สาวฮาน่า ทำฮือฮาหนักมากหลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในชุดเผยแผ่นหลังนวลเนียนอวดหุ่นแซ่บสุดเป๊ะปัง พร้อมแคปชั่นว่า ” ส่งใจมาหน่อย 💙 ”

ขณะที่หวานใจหนุ่มอย่าง อ๊อฟ ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์แซว สาวฮาน่า เป็นอิโมจิไฟลุก ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น

หุ่นแซ่บ สวยมากค่ะคุณ , อยากมีหุ่นดีๆแล้วใส่กางเกงทรงเท่ห์ๆแบบนี้จุง…คนใส่คูลมาก , สวยน่ารักกกกกกกกค่ะ , ฯลฯ หุ่นแซ่บไร้ที่ติคนอะไรก็ไม่รู้เนอะดูแลตัวเองดีมากๆเลยทีเดียว

แซ่บไฟลุก!!

ขอบคุณข้อมูล : hanalewis