ฮือฮา กบ ปภัสรา 52 ยังแจ๋ว โชว์เซ็กซี่ ชุดเข้าครัวสุดแซ่บ

บันเทิง

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมาก สำหรับ กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์ นักแสดงรุ่นใหญ่ วัย 52 ปี ซึ่งปัจจุบันแฟนๆก็ยังคงเห็นผลงานอยู่ตลอดเลยทีเดียว ถือเป็นนักแสดงที่มากฝีมือไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกกระจาย

และนอกจากฝีไม้ลายมือในการแสดงที่ไม่ธรรมดาแล้ว เรื่องความสวยนั้นต้องบอกเลยว่าสวยแซ่บสุดๆแม้อายุขึ้นเลขห้าแล้วก็ตามสวยแซ่บแถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยดูแลตัวเองดีมากจริงๆเลยนะเนี่ย

สมกับเป็นเจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 1988 ตัวแทนสาวไทยไปประกวดมิสเวิลด์ 1988 ที่ อังกฤษ และเคยเข้าประกวดนางสาวไทยปี 2529 สวยสมมงฯมากคะแม่

ล่าสุด กบ สร้างความฮือฮาไม่น้อย หลังจากที่เจ้าตัวได้ปล่อยภาพเซ็กซี่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว กับชุดเข้าครัวทำอาหารสุดแซ่บนุ่งซีทรูสีดำ

พร้อมระบุข้อความว่า ” อาหารเช้า🥚🥓อยากทานอะไรเดียวแม่🐸ทำให้ทานนะจ๊ะ😍🐸 ชีวิตดี้ดี#มีความสุข😍🐸#เชื่อเรื่องเวรกรรม แน่นอนสุด ไม่ช้าก็เร็ว

#ธรรมเตือนใจ#พลังบวก#ผญ ในกรอบรูป⭐️#บุญ ความดี สุขภาพไม่มีขายอยากได้ต้องทำเอง#ขำๆคุยกันทุกวัน#พลังบวก#แม่กบปภัสรา😍🐸 ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่นไอจีเลยทีเดคยวคะ ต่อมานักแสดงรุ่นใหญ่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองอีกครั้งโชว์หุ่นสุดเป๊ะปังให้ได้เห็นกันแบบเต็มๆตา

นับวันก็ยิ่งสวยแซ่บขึ้นหนักมากคนอะไรก็ไม่รู้ดูแลตัวเองดีสุดๆ ทำเอาเพื่อนในวัยเดียวถึงกับอายไปเลยนะเนี่ยแม่ไม่ยอมแก่เลยจริงๆคะทุกคน

ต้องบอกเลยว่าในอดีตที่ว่าสวยแซ่บมากแล้วปัจจุบันอายุเลขห้าก็ยังสวยไม่สร่างนะจ๊ะ สาวๆวัยรุ่นอายกันไปเลยคะช่วงนี้แม่คือแซ่บไม่ไหวแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : papassara_2512