ฮือฮา! ดาราสาวชื่อดัง โผล่เซอร์ไพรส์ เป็นสาวโสดใน Take Me Out Thailand

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นดาราสาวสวยเซ็กซี่สตาร์เบอร์ต้นๆของเมืองไทย สำหรับ แนท เกศริน ชัยเฉลิมพล ปัจจุบันเธออายุ 36 ปีแล้วยังแซ่บสุดเซ็กซี่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยทีเดียว ตอนนี้หลายๆคนก็ยังคงเห็นเธอตามสื่อต่างๆอยู่ตลอด ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็มักจะออกมาโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ทำหนุ่มๆน้ำลายหก

เธอเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยความตั้งใจได้ทำงานอยู่ในร้านอาหารที่น้าเขยเป็นเจ้าของ เคยรับงานเป็นนักแสดงประกอบละครเรื่อง เมืองมายา ต่อมามีคนชักชวนให้ไปถ่ายภาพยนตร์ลามกซึ่งถูกหลอกว่าสื่อลามกนั้นจะไม่วางขายในไทย

โดยเธอได้พัฒนาตนเองสู่การแสดงหนังแผ่นแต่ไม่มีชื่อเสียงมากนัก ขณะอายุเพียง 17 ปี หนังเกรดบีในแนวอีโรติกของเธอมีอยู่หลายเรื่อง เช่น โมรา เธอชื่อแอน และ เจ้าพ่ออ่างทองคำ คู่กับจรัล งามดี และสุระ ธีระกล จนได้ฉายาว่าเป็น เจ้าแม่หนังแผ่น

ด้านชีวิตส่วตัว สาวแนท จดทะเบียนกับสามีชาวต่างชาติชาวอเมริกัน ใช้ชีวิตด้วยกันมาได้สักพักใหญ่ๆก็มีข่าวออกมาว่าเธอนั้นได้หย่ากับสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากก็กลายเป็นสาวโสดที่สาวแซ่บหนักมาก

และตั้งแต่ที่เธอเป็นโสดนั้นเธอก็มักจะเผยความแซ่บให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เช็ดน้ำลายกันแทบไม่ทันเลยทีเดียวค่า นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอนั้นคือแบบมีแต่ภาพสุดแซ่บเซ็กซี่ยั่วๆนุ่งน้อยชิ้น หนุ่มๆแห่เข้าไปกดไลค์กันสนั่นเลยทีเดียวค่าเลื่อนผ่านไม่ได้เลยจริงๆทุกคน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 พ.ย. 64 ที่ผ่านมาในรายการ Take Me Out Thailand ออกอากาศทางช่อง 3 งานนี้หนุ่มโสดถึงกับตาลุกวาวเลยทีเดียว เมื่อสาวโสดที่ไปร่วมรายการเลือกคู่นั้นเป็น สาวแนท

หลายคนยกให้เธอเป็น อาจารย์ ซึ่งเปิดมาก็ให้หนุ่มโสดทุกคนแนะนำตัวคนละประโยค แล้วให้ สาวแนท มีสิทธิ์เลือกดับไฟให้เหลือเพียง 4 คน จากนั้นก็เลือกหนึ่งคนไปเดทด้วย

โดยสาวแนท ก็ได้เลือกคู่ที่จะไปเดทกับหนุ่มโสดที่ชื่อว่า มายด์ ชลพรรธน์ ทำเอาหนุ่มๆหลายคนที่ไม่ถูกเลือกต่างก็พากันอิจฉาหนักมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : TV Thunder Official