ฮือฮา! นางเอกดัง ซบช่อง 8 ละครเรื่องใหม่เตรียมขนหัวลุก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยที่มากความสามารถรอบด้าน สำหรับ หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ วัย 29 ปี ซึ่งปัจจุบันเธอได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระแล้วก็ยังคงปังเหมือนเดิม มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมอยู่ตลอดเลยไม่ว่าจะเป็น ละคร ภาพยนตร์ รวมไปถึงผลงานการเป็นนักร้อง

ซึ่ง หนูนา เข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะดาราเด็ก ผลงานชิ้นแรกของเธอคือ เล่นเป็นตัวประกอบในละครเรื่อง ปอบผีฟ้า ซึ่งในขณะนั้นมีอายุเพียง 5 ปี โดยออกมาเล่นเพียงฉากเดียวและพูดคำว่า ลิ้นฟ้า ลิ้นฟ้า มาเล่นกันเถอะ จากนั้นก็ถูกกินตับตาย

ต่อมา หนูนาได้ร่วมแสดงละครในอีกหลายๆเรื่องอย่าง ดั่งสายน้ำไหล ลูกหลง และมีผลงานที่เป็นรู้จักกันมากขึ้น คือ ละครเรื่องน้องใหม่ ร้ายบริสุทธิ์ ออกอากาศทางช่อง 3 โดยรับบทเป็น มะยม

และเป็นที่รู้จักและโด่งดังมากขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง กวน มึน โฮ เมื่อปี 2553 จนได้รับฉายา นางเอกร้อนล้าน รวมทั้งยังได้รับรางวัลสุพรรณหงส์ สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ในขณะเดียวกัน หนูนา ยังเคยแสดงละครเวทีด้วยอย่าง บัลลังก็เมฆ เดอะมิวสิคัล ,เนื้อคู่ 11 ฉาก จากวันแรกเป็นวันลา จากนั้นก็มีผลงานอื่นๆออกมาให้ได้กันอยู่ตลอดเลย

ล่าสุด หนูนา ก็กำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่กับทางช่อง 8 ชื่อเรื่องว่า เรือนชฎานาง โดย หนูนา ได้นำภาพมาเผยลงในอินสตาแกรมส่วนแต่งชุดไทยเต็มยศเกือบจำไม่ได้เลยทีเดียว

พร้อมระบุข้อความว่า ” “รับบทนางรำแล้ว 1 ค่ะ บอกตามตรง ดูตัวเองก็คือหลอนตัวเอง น้องกลัวค่าคุณแม่”#noonamustgotowork #เรือนชฎานาง , “มาอีก 1 เซท สำหรับ นางรำ ใจเย็นๆนะทุกคน อย่าเพิ่งร้องไห้ อย่าเพิ่งขนหัวลุก ของจริงยังไม่ได้เริ่ม 55”💄 : @opol_makeup  👗 : @big_peeramon #ก่อนใครคือพี่จูหลอนไปคนแรกเลย #เรือนชฎานาง”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่นไอจีเลยทีเดียวว่า งามแปลกตา👏👏👏👏👏👏👏รอชมจ้า , ชาวเด็กรำสตรีวิทยา ภูมิใจจ้า อิอิ รอชม

น่ากลัวแน่เลย น้องจะกล้าดูมั้ยเนี่ย🥲 , โอ้โหสวยมากชอบมากรอแล้วว💖🤟 , ฯลฯ รอติดตามชมเลยค่าต้องสนุกและชวนขนหัวลุกหนักมากแน่นอนเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : noona_nuengtida