เกม ดวงพร เอ็นดูสามี มอส ปฏิภาณ ส่งรูปโชว์ความดี

บันเทิง

น่ารักมากเลยค่ะ สำหรับครอบครัวของนักร้องและนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ มอส ปฏิภาณ กับภรรยาสาวคนสวย เกม ดวงพร และลูกสาวทั้ง 2 คน น้องโสน น้องสวรรค์ โดยมักจะมีความน่ารักสดใสของ 4 คนพ่อแม่ลูกออกมาเสมอ

แล้วล่าสุด มอส ก็มีคิวงานที่จะต้องไปร้องเพลงที่จังหวัดอุบลราชธานี แต่อย่างที่รู้กันดีว่าช่วงนี้เกิดน้ำท่วมสูงในหลายพื้นที่ รวมไปถึงที่อุบลราชธานีด้วย

งานนี้ มอส พอรู้ว่ามีน้ำท่วมสูงแล้วตัวเองก็พอมีเวลาว่างก็เลยขอลงพื้นที่ด้วยตัวเองเพื่อเข้าช่วยเหลือชาวบ้านที่อยู่ตามบ้านเรือน น้ำท่วมสูงถึงหลังคาบ้านเลยทีเดียวค่ะ

โดย มอส เผยบรรยากาศน้ำท่วมพร้อมระบุว่า “ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวอุบลที่ประสบอุทกภัยทุกคนครับ #mospatiparn #น้ำท่วมอุบล65 #น้ำท่วม #อุบลราชธานี”

ต่อมาทางด้านของภรรยาอย่าง เกม นั้นก็เอ็นดูสามีหนักมากเลยค่ะ เพราะว่า มอส นั้นวิดีโอคอลมาหาภรรยาระหว่างที่ตัวเองกำลังช่วยชาวบ้าน

โดย เกม อวดโมเมนต์สุดน่ารักนี้พร้อมระบุว่า “สามีคงโทรมาให้ฉันเห็นความดี และความเหน็ดเหนื่อยของคุณเค้าแหละ กลางคืนเล่นคอนเสิร์ต กลางวันช่วยน้ำท่วม

น้ำท่วมที่อุบลสูงมิดหลังคาเลยทีเดียว เมื่อคุณป้าขอถ่ายรูป สามีก็จะต้องปีนหลังคาขึ้นไปถ่ายให้ได้แหละ ❤️ ขอร่วมส่งกำลังใจไปให้ชาวอุบลราชธานีด้วยนะคะ ❤️ #mospatiparn”

แฟนๆชื่นชมรัวๆเลยว่า พี่มอสจะโชว์หมวกที่ยืมภรรยามาหรือเปล่าคะ 😍 , จากใจ คนอุบล 👏👏ขอบคุณจากใจจริงๆค่ะ , 👏👏ส่งกําลังใจให้ค่ะ❤️❤️

เป็นภาพที่น่าประทับใจ เป็นกำลังใจให้คุณมอสนะคะ และขอบคุณแทนชาวบ้านที่ประสบภัยครั้งนี้ด้วยค่ะ👏👏❤️❤️ , พี่มอสน่ารักตลอดเลยค่ะ❤️ สุดยอดไปเลยค่ะ

ขอขอบคุณ : gamiegamie , mospatiparn

kan