เกรซ กาญจน์เกล้า นุ่งทูพีชตัวจิ๋ว โชว์ความแซ่บ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่มีผิวขาวโอโม่และแซ่บที่สุด สำหรับ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า หากใครที่ได้ติดตามชีวิตเธอก็จะเห็นว่าเธอนั้นชอบออกกำลังกายโชว์หุ่นสุดเป๊ะปัง จนทำให้หนุ่มๆหลายต่อหลายคนน้ำลายหกกันเป็นแถวเลยทีเดียว

นับวัน สาวเกรซ ก็ยิ่งทวีคูณความแซ่บสุดเซ็กซี่ออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ก็ไม่รู้ว่าหวานใจหนุ่มหล่ออย่าง ไฮโซนิค จะแอบมีหวงบ้างหรือเปล่า? ก็ต้องมีหวงบ้างแหละเนอะก็แฟนนับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆขนาดนี้

เป็นใครก็ต้องหวงอยู่แล้วแม้ปัจจุบันเธอจะอายุ 32 ปีแล้วแต่ออร่าความสวยยังสะพรั่งเปล่งปลั่งเหมือนเดิม จนทำให้สาวๆหลายต่อหลายคนแอบอิจฉาเธอกันหนักมากๆเลยทีเดียว งานนี้ขอเคล็ดลับดูแลตัวเองด่วนๆเลยค่า

คนอะไรก็ไม่รู้นับวันยิ่งสวย แซ่บ และเซ็กซี่ ขึ้นเรื่อยๆหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างก็พากันใจละลายหนักมาก ล่าสุด สาวเกรซ ก็ได้แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนรับลมเย็นชิวๆที่ทะเลเกาะสมุย

งานนี้ สาวเกรซ ก็ไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวังใส่ชุดว่ายน้ำทูพีชตัวจิ๋วสีเหลืองสดใส อวดหุ่นแซ่บเผยผิวขาวโอโม่ ทำหนุ่มๆละลายตาไม่ได้เลยจริงๆค่า เป๊ะปังทุกมุมทุกองศาเลยทีเดียว

โดย สาวเกรซ  ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อนๆในวงการและแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว  ก็ไม่รู้ว่าทริปเที่ยวพักผ่อนครั้งนี้เธอไปกับใครน้าไปกับหวานใจหนุ่มหล่อหรือเปล่าน้าาอยากเห็นภาพคู่สุดหวานซะแล้วนะเนี่ย

แซ่บมากค่า

ขอบคุณข้อมูล:gracekanklao

เรียบเรียงโดย:setup999