เกรซ กาญจน์เกล้า นุ่งวันพีช อวดผิวขาวผ่อง

บันเทิง

นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนางเอกสุดฮอต เกรซ กาญจน์เกล้า ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าขยันเสิร์ฟความแซ่บนุ่งชุดว่ายน้ำออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาหนุ่มๆใจละลายรีบเช็ดน้ำลายกันแทบไม่ทัน หุ่นดีผิวขาวผ่องน่าหลงใหลสุดๆ

จนทำสาวๆหลายคนแอบอิจฉากันหนักมากไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เป๊ะปังจนละสายตาไม่ได้โดยเฉพาะที่เมื่อไหร่เจ้าตัวมาพร้อมกับชุดว่ายน้ำสุดแซ่บทำเอาอินสตาแกรมส่วนตัวแทบแตกหลายๆคนแห่เข้ามากดไลค์กดแชร์กันสนั่น

ช่วงนี้ความแซ่บของเธอนั้นไม่มีแผ่วเลยนับวันก็ยิ่งทวีคูณเข้าไปอีก คนอะไรก็ไม่รู้ทำไมถึงได้สวยหุ่นดีมากขนาดนี้นะเนี่ยเธอดูแลตัวเองดีมากจริงๆต้องขอเคล็ดลับซะแล้ว

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวเกรซ เธอก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในชุดว่ายน้ำวันพีชตัวจิ๋วสีชมพูสดใสเล่นน้ำทะเลอวดผิวขาวผ่อง ที่ใครเห็นต้องใจละลายหนักมาก

พร้อมระบุข้อความว่า ” วันอังคารสีชมพูว💕🧜🏻‍♀️ อ่ะชั้นมาแจกความสดชื่น…เลื่อนเลอ~ #ป้าปเข้าให้ #tb ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่นไอจีแทบแตก

สดใสอะไรอย่างนี้❤️😂 , สวย แซ่บ น่ารักสดใสมากที่สุดค่ะ🔥🔥🔥💗💗💗 , เวลาโดนน้ำสดใสจนขนลุกเลยค่ะ ตอนเช้าอากาศเย็น 😁💕

😊👉🏻ที่เห็นไม่ใช่นางเงือกแต่เธอเป็นคนสวยที่น่ารัก💐💐 , 👆👆 อะไรเอ่ยสดใสยิ่งกว่าธรรมชาติ ❤️❤️ , ว้าว​สวย​น่ารัก​มาก​ๆ​ครับ​💞💞💞💯 , ฯลฯ

สดใสซาบซ่าหัวใจมากเหลือเกินภาพเช็ตนี้ของ สาวเกรซ ทำเอาใจละลายไม่ไหวแล้ว และเธอไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงนะเนี่ยจะไปเที่ยวพักผ่อนทะเลเมื่อไหร่เจ้าตัวก็มักจะสาดความแซ่บให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย

ซึ่งครั้งนี้ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกันมองมุมไหนก็คือดีไปซะหมด ก็ไม่รู้ว่างานนี้หวานใจหนุ่มหล่อตัวจริงจะแอบมีหวงบ้างหรือเปล่าน้านับวันแฟนสาวยิ่งสวยแซ่บหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล : gracekanklao