เกรซ กาญจน์เกล้า แปลงโฉมเป็นซานตี้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวอีกหนึ่งคนที่ถือว่าฮอตสุดๆ สำหรับ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระแล้ว และหลังจากที่หมดสัญญาจากช่องเดิมเธอก็มีผลงานละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมเลย

บอกแล้วว่าฮอตจริงๆ นอกจากเรื่องความฮอตแล้ว เรื่องความสวยและความเซ็กซี่ก็ต้องยกให้เธอเป็นที่หนึ่งเลยค่า ถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวก็มักจะเห็นเธอออกมาเผยภาพตัวเองอวดหุ่นสุดเป๊ะปังจนทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่

น้ำลายหกกันเป็นแถบ เพราะเธอทุ่มเทและมีวินัยในการออกกำลังกายอย่างหนัก งานนี้สาวๆหลายคนคงแอบอิจฉา สาวเกรซ กันเพียบ คนอะไรก็ไม่รู้เนอะสวยแถมยังหุ่นดีอีกด้วยเพอร์เฟกสุดๆสมแล้วที่เป็นนางเอกสาวเบอร์ต้นๆของเมืองไทยที่ดูแลตัวเองดีมากๆ

และแน่นอนว่าวันที่ 25 ธ.ค. ของทุกๆปีเป็นวันคริสต์มาส เหล่าดาราคนบันเทิงทั้งหลายก็ได้จัดเต็มแต่งตัวธีมคริสต์มาสแปลงโฉมเป็นซานตี้ ซานตี้กันเกือบทั้งวงการบันเทิงเลยทีเดียวค่าทำเอาแฟนๆต่างก็พากันแห่ชื่นชมกันเพียบและงานนี้

สาวเกรซก็ไม่พลาดที่จะขอแปลงโฉมเป็นซานตี้ แต่ดูเหมือนว่างานนี้ทรงผมของเธอนั้นจะชนะเลิศแซงหน้าใครๆเลยทีเดียว เพราะผมทรงของเธอนั้นพร้อมตกแต่งด้วยดาวและลูกบอลประดับ ประหนึ่งเป็นต้นคริสต์มาส

บอกเลยว่าไม่ว่า สาวเกรซ เธอจะมาในลุคไหนก็เอาอยู่ทุกลุคจริงๆเลยนะเนี่ย คนอะไรแต่งตัวแบบไหนออกมาก็มักจะสร้างความฮือฮาได้อยู่ตลอดเลย ยอมในความเอาอยู่ในทุกๆลุคของเธอเลยจริงๆค่า

สะดุดตามาก

ขอบคุณข้อมูล:gracekanklao

เรียบเรียงโดย:setup999