เกรซ กาญจน์เกล้า ร้องเพลงแร็ป พักก่อนโควิด-19 โดนใจโซเซียลแห่กดไลค์รัวๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 เริ่มแย่ลงมากทุกที ซึ่งในประเทศไทยประชาชนจำนวนมากก็เริ่มเดือดร้อนมากๆเลยทีเดียว โดยทางรัฐบาลเองก็ได้มีการปิดพื้นที่สุ่มเสี่ยงบ้างแล้วด้วย เพื่อลดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

และป้องกันการติดเชื้อเพิ่มอีก แต่ดูเหมือนกันว่าตอนนี้มีผู้ติดเชื้อขึ้นเรื่อยๆ เพิ่มจำนวนคนมากทุกที จนทำให้ตอนนี้มีเหล่าคนบันเทิงติดเชื้อ 3-4 รายแล้วด้วยค่า เรียกได้ว่าสถานการณ์ตอนนี้เริ่มน่ากลัวมากขึ้น แต่ทางรัฐบาลเองก็กำลังคงเร่งมือ

รับกับปัญหานี้กันอยู่อย่างหนักหน่วงเลย ล่าสุดในช่วงที่ไวรัสโควิด-19 ระบาดหนักในประเทศไทย ก็ทำเอานักแสดงสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า นำเพลงฮิตอย่าง พักก่อน ของ มิลลี่ มาแปลงเนื้อพูดถึง โควิด-19

โดยถูกปล่อยออกมาทางยูทูปชาแนลของตัวเอง ซึ่งสาวเกรซ ก็ได้บอกที่มาของเนื้อเพลงนี้ว่า ” แต่งเองจากสภาพจิตใจปัจจุบัน.. แซวววว~ แต่งมาจากคอมเมนท์ต่างๆตามช่องทางข่าวสารในออนไลน์ของทุกคนที่คอมเมนท์ข่าวในช่วงนี้กันอย่างดุเดือดจ้า

กรุณารับชมเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะค้า 55555 ขอบคุณมากค่า 🙏🏻❤️😘 …ฝากกด subscribe กด like กด share กันด้วยน้า ขอบคุณมากๆค่า #พักก่อน #โควิด #โควิด19 #เกรซกาญจน์เกล้า #พักก่อนโควิดbyเกรซ ”

ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่เพลงดังกล่าวถูกปล่อยออกไปเพียงข้ามคืนเท่านั้นก็ทำให้ชาวเน็ตแห่เข้ามาชมและคอมเมนต์ด้วยความชอบใจกันเพียบเลยทีเดียว อาทิเช่น โอ๊ยยยย 5555 ชอบมากกก เมนจะเก่งขนาดนี้ไม่ได้นะ คือเก่งเกินไป เพลงก็แต่งเองไปอี๊กก ช่องเมนจะไม่ปลิวใช่ไหมมม 😆💕 ,

555มีโอกาสช่องปลิวรัฐบาลโดนเต็มๆ Netflix ไม่ดู เสียตังค์ เปิด LINE TV ซิทคอมเพียบ เกรช เธอ เด็ด จริงๆเพลงนี้ หน้าจะเอาแกรนด์ มาด้วย นะ , อย่างชอบอ้ะ ver.นี้คือสุดยอดจริงๆ เป็นนางเอกที่เก่งรอบด้านจริงๆ ทั้งการแสดง ร้อง เต้น บลาๆๆๆๆ ,ฯลฯ เนื้อหามันโดนใจสุดๆไปเลยค่า

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:GRACEKANKLAOOFFICIAL , gracekanklao

เรียบเรียงโดย:setup999