เกรซ กาญจน์เกล้า โดนโจรขึ้นบ้านขโมยแบรนด์เนมเกลี้ยง

บันเทิง

ความสามารถเยอะจริงๆค่ะ สำหรับนางเอกสาว เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่ปัจจุบันอายุ 33 ปีแล้ว เกรซ เป็นเจ้าของตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ ประจำปี พ.ศ. 2547 ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ

แต่ล่าสุดทำเอา เกรซ นั้นเศร้าใจอย่างมากเลยค่ะเพราะว่าโดนโจรขึ้นบ้านขโมยของแบรนด์เนมไปเกลี้ยงเลย เสียหายกว่า 3 ล้านบาท ของใช้แต่ละอย่างคือแพงๆทั้งนั้นเลย

โดย เกรซ ระบุว่า “รบกวนด้วยนะคะ กำลังดำเนินการตามขั้นตอน ตามกล้องวงจรปิดใดๆประสานเรื่องกับทางตำรวจแล้ว ตอนนี้ สับสน งง มึน …I don’t knowwww 😭”

และ “เมื่อคืนมีขโมยเข้ามาในบ้านเกรซ ขโมย กระเป๋า+ของแบรนด์ฌนมไปมูลค่ารวม 3 ล้าน เป็นกระเป๋า Chanel No.5 Perfume bag Chanel Boy สีทอง , สีเงิน , สีขาว-ดำ

สีครีมPrada สีทอง , Fendi สีเทา , YSL สีแดง กำไล Chanel 6 อัน , เข็มขัด Fendi สร้อยคอ แหวน ตุ้มหู Bulgari Chanel Dior และ อีกหลายแบรนด์หลายชิ้นทั้งหมด ถูกกวาดไปเรียบ

เบื้องต้นตอนนี้กำลังไปแจ้งความค่ะ ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมร้านใดที่ทราบข่าว ก่อนรับซื้อฝากตรวจเชคลิสท์ของตามที่แนบมาให้ทีนะคะ จะได้ไม่รับของโจรไป

รวมถึงหากมีเบาะแสอะไรรบกวนแจ้งมาที่เบอร์รับงานหน้าProfileคอมเมนท์หรือdmมาได้เลยนะคะตอนนี้กำลังพยายามไล่หารูปของทุกอย่างอยู่ค่ะ รบกวนด้วยนะคะ ส่วนตัวเกรซอยู่ที่คอนโดและที่บ้านไม่มีใครได้รับอันตรายใดๆ ขอบคุณมากค่ะ”

คนบันเทิงคอมเมนต์รัวๆเลยว่า ขอให้ได้คืน เเล้วก็จับ โจรได้นะพี่ , โห ขอให้ตามของเจอนะเกรซ กอดๆนะ❤️ , โอ้ววววว โถๆๆๆๆ ขอให้จับโจรได้นะ จอให้ได้ของคืน เสียดายยยยยยยย

ขอให้ตามจับได้และได้ของคืนนะๆๆๆ , ขอให้จับคนร้ายได้น้าาา 🥺 , ขอให้ได้ของคืนครบถ้วนนะครับพี่ มีอะไรให่ช่วยเพิ่มเติมบอกได้น้า ขอให้ได้ของคืนไวๆนะคะ

ขอขอบคุณ : gracekanklao

kan