เกรซ ชลิตา โชว์รอยแผลตามตัว เหตุถูกแฟนเก่า ทำร้ายร่างกาย

บันเทิง

เกรซ ชลิตา โสตถิวันวงศ์ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาแฉจัดหนักจัดเต็มถึงอดีตแฟนเก่าที่เคยคบกันเมื่อหลายปีก่อน ว่าเธอถูกนอกใจ ซ้ำร้ายเธอยังถูกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงถึงขั้นเดินไม่ได้เลยทีเดียว อาการหนักหนาสาหัสมากจึงทำให้เธอหวาดระแวงในการใช้ชีวิตไปเลย

ล่าสุด สาวเกรซ ก็ได้ออกมาโพสต์แฉอีกครั้งงัดหลักฐานโชว์รอยแผลตามเนื้อตัวเหตุจากการถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมระบุข้อความว่า ” เป็นแค่ส่วนน้อยที่ยังหลงเหลืออยู่และไม่ใช่สิ่งเลวร้ายที่สุดที่เคยได้เจอ ทุกภาพถ่าย ทุกการกระทำที่เคยโดนทำร้าย

ทั้งร่างกายและจิตใจ เกรซพยายามจะทิ้งไปหมด ไม่เคยคิดว่าวันนึงจะต้องมาพูดถึงเรื่องนี้ เพราะตอนนั้นความรู้สึกมีแต่ความอับอาย และไม่อยากเห็นภาพไหนที่มันทำร้ายจิตใจตัวเองอีก แต่ทุกอย่างมันกลายเป็นภาพจำฝังใจ

จำได้ดีทุกความรู้สึก กลายเป็นปมด้อยในชีวิต ทั้งๆที่มันไม่ใช่เรื่องน่าอายเลยที่โดยกระทำแบบนี้ คนที่กระทำแล้วยังมองว่ามันเป็นเรื่องน่าขำ ทำเป็นไม่สนใจ และไม่เคยคิดจะสำนึกผิดต่างหากที่ควรละอาย

การเมิยเฉย หรือปฏิเสธหน้าตาย คือสิ่งที่ทำมาตลอดเช่นกัน ยากจะให้สำนึกเพราะไม่ใช่นิสัย แต่ฝังลึกในสันดาน คนเxี้ยๆกลับมามีที่ยืนในสังคม และที่สำคัญที่สุด เกรซอยากให้เรื่องราวที่เกรซเจอกลายเป็นอุทาหรณ์

ให้ผู้หญิงทุกคนกล้าออกมาพูด กล้าเดินออกมาจากสิ่งแย่ๆ ถึงแม้ว่ามันไม่ง่ายเลย มันไม่ใช่เรื่องน่าอายอีกต่อไปแล้วค่ะ ขอยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดสมัครใจที่จะพูดเอง ไม่ได้มีใครคิดแทน อย่าคิดและสรุปไปเองค่ะ

รอยแผลตามเนื้อตัว

เขียวซ้ำไปหมด

โดนทำร้ายร่างกาย

ขอบคุณข้อมูล:gracechalitta

เรียบเรียงโดย:setup999