เกรซ พูดแล้ว หลังมีภาพหนุ่ม เซอร์ไพรส์วันเกิด (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวผิวขาวออร่ามาก สำหรับ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ซึ่งเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมาเป็นคล้ายวันเกิดของสาวเกรซ อายุครบ 31 ปี โดยงานวันเกิดปีนี้เพื่อนๆเธอก็ได้จัดเซอร์ไพรส์สุดๆพิเศษ ที่ไม่ธรรมดาจริงๆเพราะนอกจากจะเป็นการรวมตัวของเหล่าเพื่อนสนิทอย่าง ขวัญ อุษามณี เชียร์ ฑิฆัมพร แล้ว

งานนี้ก็ยังมีหนุ่ม นิค หวานใจของสาวเกรซยังรับอาสาเป็นพ่องานจัดปาร์ตี้สุดโรแมนติกนี้ขึ้นด้วยการพา สาวเกรซและเพื่อนๆล่องเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางบรรยากาศภายในงานที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เฮฮา แถมงานปาร์ตี้วันเกิดสาวเกรซก็ได้โชว์ร้องเพลงขอบคุณ หนุ่มนิคและเพื่อนๆอีกด้วย

ล่าสุด เจอตัวสาวเกรซพี่ๆนักข่าวก็ได้ถือโอกาสถามว่าหนุ่มนิคใช่หวานใจคนใหม่หรือเปล่า โดยเจ้าตัวก็เผยว่า

” สำหรับวันเกิดที่ผ่านมา ล่องเรือหรูหรามากบรรยากาศดีค่ะ ลมเย็นสบาย เพื่อนวางธีมแกสบี้ เกรซ ไม่ได้รู้เรื่องแขก เรื่องอาหารอะไรทั้งนั้นเลย เขาเตรียมให้ ใครเป็นพ่อแม่งาน ชื่อว่าอะไรไปหาต่อกันเอาเองจ้า ปีนี้มันอาจจะเป็นอีกปีหนึ่งที่เราผ่านวันเกิดไปด้วยกัน

เขารู้อยู่แล้วเหรอว่าเราอยากเชิญเพื่อนมา ก็เซอร์ไพรส์อะค่ะ ยังวุ่นวายชื้อยังหาได้เมื่อวานนี้ค่ะ ก่อนงานเริ่ม ก่อนที่จะนัดกัน 2 ชั่วโมง เขานัดเพื่อนมาให้เราก็มีรู้บ้างนะ เพราะเราก็ชวนๆ เพื่อนมาในงานวันเกิดเรา แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเขาก็ตั้งใจทำเต็มที่ เตรียมงาน ตัดกระดาษเอง เป็นอะไรที่เราไม่คิดว่าเขาจะทำให้ก็ต้องขอบคุณเขา

ปีนี้เหมือนจะหวานกว่าปีที่แล้ว ไปรู้มาจากไหน ยังไม่ได้ลงรูปเลยนะ ปีที่แล้วไม่หวาน ก็ร้องเพลง เพลงหนึ่งในไม่กี่คน เป็นเพลงที่เลือกให้กับทุกๆ คนบนเรือ เพราะทุกๆ คนที่ขึ้นไปกับเรา อยู่ในวันเกิดเรา คือทุกคนพิเศษ มีไม่กี่คนที่จะแจ๊คพอตเป็นเพื่อนกับเรา

แต่เพลงนี้เราเอ่ยชื่อหวานใจคนแรกเลยนะ ฉันเผลอเอ่ยชื่อไปแล้วเหรอ ตายๆ ก็นั่นแหละค่ะให้เขา เพราะเขาเป็นคนจัดงานทั้งหมดให้ เป็นคนเตรียมงานทั้งหมดให้ เหมือนเป็นการขอบคุณเขา ทางหวานใจเราเองก็ค่อนข้างเขินก็เลยไม่ค่อยได้พูดได้ลงรูป นานๆ ทีตามวาระโอกาสอย่างที่บอก จะไม่ค่อยเปิดตัวอะไรมาก (มีคลิป)

หวานใจนคนใหม่

เซอร์ไพรส์สุดโรแมนติก

บรรยากาศดีเวอร์

อบอุ่น

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain , gracekanklao

เรียบเรียงโดย:setup999