เกรซ แพ็คถุงยังชีพ มอบให้ชุมชนคนเก็บขยะ

บันเทิง

จากสถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาด ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนกันทั่วหน้า ไม่ว่าจะอาชีพไหน โดยเฉพาะพี่น้องประชาชนหาเช้ากินค่ำ ที่ตอนนี้บางครอบครัวนั้นไม่มีเงินเพียงพอที่จะใช้จ่ายและซื้อกินแล้ว ถึงแม้ว่ารัฐบาล

จะออกมาแก้ปัญหาโดยการมอบเงินเยียวยาจำนวน 5000 บาท ให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้รับสิทธิ์หมดทุกคน เพราะบางคนก็มีคุณสมบติไม่ตรงกับที่รัฐบาลได้กำหนดเอาไว้ งานนี้เลยทำเอา

เหล่าคนดังในวงการบันเทิงนั้นอยู่เฉยไม่ไหวเมื่อได้เห็นความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน จึงต้องออกมาช่วยเหลือ มอบเงินหรือข้าวสารอาการและของใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งก็คงจะเป็นเช่นเดียวกับนางเอกสาวสวย

อย่างสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า” ที่ล่าสุดเจ้าตัวนั้นได้เดินหน้าช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตดังกล่าว โดยการแพ็คถุงยังชีพเพื่อมอบให้กับชุมชนคนเก็บขยะ โดยเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์รูปในไอจีส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า

“วันแรงงานก็ใช้แรงงานนิสนึงค่ะ 55 💪🏻✌🏻🤓 ร่วมบุญและแพคถุงยังชีพกับพี่buddy ในการส่งมอบสิ่งของจำเป็นเหล่านี้ให้กับชุมชนคนเก็บขยะค่ะ ชื่นนนนใจ! ❤️” จะเห็นได้ว่าเธอนั้นตั้งใจและมุ่งมั่นกันการแพ็คของเป็นอย่างมาก

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่น่ายกย่องและชื่นชมสุดๆ  งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นเข้ามากดหัวใจให้เธอกันอย่างมากมายเลยค่าาา ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอนั้นถึงเป็นที่รักของเพื่อนๆ และเหล่าบรรดาแฟนคลับ

เพราะนอกจากจะหน้าตาดีแล้วสาวเกรซนั้นยังมีจิตใจที่ดีอีกด้วย อย่างไรก็ต้องขอขอบคุณแทนพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ เพราะในช่วงที่วิกฤตเหล่าบรรดาคนดังนั้นยื่นมือเข้ามาช่วยกันอย่างมากมาย

ขอบคุณข้อมูล:gracekanklao

เรียบเรียงโดย:setup999