เกรท ฝากข้อความถึง แจ๊คกี้ หลังกระแสจิ้น เก้า มาแรง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเดินหน้ารุกหนุ่ม เกรท วรินทร เต็มที่เลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ แจ๊คกี้ ชาเคอลีน ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศชัดเจนว่าขอลงสมัครชิงตำแหน่งลูกสะใภ้ แม่กุ้ง คุณแม่ของหนุ่มเกรทเจ้าของร้านทอง หวังเงินไทย

แต่เหมือนว่าพักหลังๆ มานี้กระแสของหนุ่มเกรทและนางเอกสาวสวย เก้า สุภัสสรา ดันมาแรง เหตุผลเพราะสาวเก้าเพิ่งโสด ซึ่งทางแจ็คกี้เองก็บอกว่าก็พอจะรู้ว่าสาวเก้า คือสเป็กของหนุ่มเกรท ถ้าเปิดตัวเมื่อไหร่ก็บอกก่อนนะสักอาทิตย์

จะได้เตรียมเพลงคำยินดีเอาไว้ร้องนอกจากนี้ยังไปตัดพ้อกับหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช เพื่อนซี้หนุ่มเกรทอีกว่า หนูยังมีหวังมั้ย เค้าจีบกันจริงหรือเปล่า จนทำเอาหลายๆ คนเห็นอกเห็นใจไปตามๆ กันเลยค่า

ล่าสุด หนุ่มเกรท ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ตนกับเก้าไม่มีอะไรเลยจริงๆ ทั้งคู่เป็นแค่พี่น้องกัน กระแสจิ้นต่างๆ น่าจะเป็นผลพวงจากละครตนและเก้าเล่นด้วยกัน

ที่ทางช่องเอากลับมารีรันอีกครั้ง ส่วนข่าวลือก่อนหน้านี้เรื่องพระเอกควงคู่จิ้นไปเที่ยวอยุธยา ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง ถ้าดูจากไทม์ไลน์ตอนนั้นเก้าอยู่ต่างประเทศ

ส่วนตนก็ไม่ได้ออกไปต่างจังหวัดเลย ฉะนั้นไปไม่ได้แน่นอน แต่พอถามว่าจีบเก้าหรือเปล่า เพราะเก้าก็โสด? เกรทกลับตอบมาว่า ไม่ใช่แค่เก้าโสด ผมก็โสด

แต่ไม่ได้จีบจริงๆ เราเป็นพี่น้องกัน ส่วนที่ช่วงนั้นผมโพสต์อะไรเก้าจะมาคอมเมนต์แซวตลอด จริงๆ เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว แต่คนเพิ่งจะมาสังเกตช่วงนี้

ถามว่าโสดกับโสดจะจีบไหมล่ะตกลง เกรทยิ้มแบบเขินๆ ก่อนจะตอบมาว่าเป็นเรื่องของอนาคตตอนนี้ตอบไม่ได้ ที่ตอบได้ตอนนี้คือเป็นพี่น้องกัน

ก่อนฝากถึง แจ๊คกี้ ชาเคอลีน ว่าจะให้ตอบยังไง แต่ก็ยอมรับว่าช่วงนี้แจ็คกี้หายไปเลยจริงๆ ไม่ค่อยมาคอมเมนต์เหมือนแต่ก่อน ฝากบอกแจ็คกี้ว่ามาได้ไม่มีปัญหา

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain