เกรท อวดหน้าสด หลังโกนหนวด ผิวดีจนผู้หญิงยังอาย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม เกรท วรินทร ซึ่งเจ้าตัวมีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ ถือว่าเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทอีกหนึ่งคน

ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องความหล่อของหนุ่มเกรท ก็ไม่น้อยหน้าคนอื่นเลยค่ะ แถมเจ้าตัวยังเป็นขวัญใจของสาวๆ หลายๆ คนอีกด้วย

เรียกได้ว่าหล่อคมเข้ม ขี้เล่น ตรงสเป็กสาวๆ เลยค่ะ ซึ่งแต่ละครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพตัวเองในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด หนุ่มเกรท ได้ออกมาโพสต์คลิปโกนหนวดของตัวเอง โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “บอลเลื่อน บอลไม่แพ้ แต่พี่ไม่ไหวล่ะ ! … นำเรียน !! เดี๋ยวก็ยาวใหม่ ขอบคุณครับที่ติดตามผลงานหนวดกันมา 😁❤️”

และ “ติดตามผลงานหนวดย้อนหลังได้ที่ รูปก่อนหน้านี้ 🧔🏻 #ขายอูฐทิ้งสู้วิกฤตโควิด19” ต้องบอกเลยว่าหน้าสดของเจ้าตัวผิวดี จนผู้หญิงยังต้องอายเลยนะคะ หน้าใสมากจริงๆ  งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า เข้มโดนใจใสๆก็น่ารักจัง คริๆ 🥰❤️🙈🤟🏼 , 5555 จำเป็นต้องน่ารัก ขนาดนี้ไหม😂 , 😍หล่อเลยค่า , ดูดีกว่าไว้หนวดอีกค่ะ😍😍 , น่าร๊ากก , คนละคนเลยคะ…❤️❤️❤️❤️❤️

ขอบคุณข้อมูล:great_rider10

เรียบเรียงโดย:setup999