เกรท อ้อนแฟนๆ เรียกพี่ซิ สัญญาจะทำสิ่งนี้

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดนร้อนเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะคนดังแลัวงการบันเทิง ที่ต้องกักตัวอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่น แถมยังเป็นการทำตามนโยบายของรัฐบาลที่ว่า

อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เช่นเดียวกับพระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศ อย่าง “เกรท วรินทร” ที่เป็นอีกหนึ่งคนที่กักตัวอยู่บ้าน แถมเจ้าตัวนั้นยังเปลี่ยนไปจนทำเอาแฟนๆ นั้นจำแทบไม่ได้เลยทีเดียวเพราะเนื่องจากสถานการณ์

โควิด-19 ระบาด จึงทำให้มีคำสั่งปิดสถานบริการต่างๆ รวมทั้งร้านตัดผมด้วย งานนี้เลยทำเอาหนุ่มเกรทต้องปล่อยหนวดเคราทำเซอร์มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งต่อมารู้สึกว่าหนุ่มเกรทนั้นจะออกอาการติดใจในความเข้ม ความเซอร์กันเสียแล้ว

แม้ว่าในช่วงแรกๆ เหล่าเพื่อนๆ ในวงการจะเข้ามาคอมเมนต์แซวกึ่งขอร้องให้หนุ่มเกรทโกนหนวด แต่ระยะหลังก็เริ่มรู้ศึกว่าแฟนๆ นั้นเริ่มชินตากลับลุคนี้ของหนุ่มเกรทแล้ว เพราะมันก็ดูเท่ และหล่อไปอีกแบบ แต่ล่าสุดหนุ่มเกรทก็ได้ออกมา

อัพเดตลุคอยู่บ้านของตัวเองอีกครั้ง พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สัญญานะว่าโกนแล้ว จะเรียก พิเก้ด 🙈 … #ลุงที่ใจไม่ใช่หน้าตา !! 🤪” งานนี้หลังจากเหล่าบรรดาแฟนคลับได้เห็นภาพดังกล่าวก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น

พร้อมกับปักหมุดรอให้พระเอกโกนหนวดเร็วนี้อีกด้วย แหม่ๆ เรียกได้ว่าอดใจรอกันแทบไม่ไหวแล้วค่าาา เพราะชอบหนุ่มเกรทในลคก่อนหน้านี้มากกว่า แต่งานนี้ต้องบอกเลยว่าหนุ่มเกรทในลุคนี้ก็ไม่ได้แย่อย่างที่ทุกคนคิดเพราะดูหล่อเข้มไปอีกแบบ

ซึ่งก็คงทำเอาสาวๆ หลายคนใจละลายไปไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว แถมนานๆ ครั้งจะได้เห็นเจ้าตัวนั้นออกมาปล่อยหนวดเครา ถือได้ว่าเป็นภาพที่หายากเลยก็ว่าได้เอาเป็นว่าก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าหนุ่มเกรทนั้นจะโกนหนวดเคราและกลับมาเป็นคนเดิมเมื่อไหร่

ขอบคุณข้อมูล:great_rider10

เรียบเรียงโดย:setup999