เกรท เผยผลตรวจโควิด รอบ 2 แฟนคลับส่งกำลังใจให้รัวๆ

บันเทิง

เหตุเกิดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดทำให้เหล่าคนบันเทิงต้องกักตัวคนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง และก็เริ่มทยอยติดเชื้อกันหลายต่อหลายคนแล้วด้วย งานนี้ทำเอาผู้ที่ใกล้ชิดผวาหนักเร่งไปตรวจหาเชื้อกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

หนึ่งในนั้นก็คือพระเอกหนุ่มผิวเข้ม เกรท วรินทร ที่เป็นอีกหนึ่งคนที่เสี่ยงติดโควิดเพราะเจ้าตัวได้ไปถ่ายรายการใกล้ชิดกันผู้ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งผลตรวจรอบแรกของ หนุ่มกรท เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 64 ที่ผ่านมาเป็นลบไม่พบเชื้อ

แต่ก็ต้องกักตัวเฝ้าดูอาการ 14 วัน ผลตรวจรอบสองจะเป็นยังไงก็ต้องมารอลุ้นกัน ว่าจะติดเชื้อหรือไม่ติดแต่ก็ขอให้ไม่ติดนะคะ ล่าสุด หนุ่มเกรท ก็ได้ออกมาแจ้งผลตรวจเชื้อโควิด-19 รอบที่ 2 เป็นลบเหมือนเดิมไม่พบเชื้อ

โดยโพสต์โชว์ผลตรวจ พร้อมระบุข้อความว่า ” ** อัพเดทครับ **ครบ 14 วันแล้วครับ ไปตรวจมาอีกรอบเมื่อวานนี้ ผลออกมา “ไม่พบเชื้อ” นะครับตอนนี้ยังแข็งแรงดีทั้งร่างกายและจิตใจ

จะดูแลตัวเองการ์ดไม่ตกอย่างแน่นอนครับอยากให้ทุกคนเคร่งครัดในเรื่องการป้องกันตัวเองเช่นกัน เพื่อความปลอดภัยของคนรอบตัวนะครับ ❤️#14ครบแล้วและไม่อยาก14อีกครั้ง#ขอให้เพื่อนๆพี่น้องหายจากโควิดเร็วๆครับ 💪🏼🤗 ”

ท่ามกลางเพื่อนๆและแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ดีใจและส่งกำลังใจให้รัวๆ ก็ไม่รู้ว่าหลังจากที่ตรวจไปแล้วสองครั้งแล้ว จะมีตรวจครั้งที่สามอีกหรือไม่เพราะบางคนพอไปตรวจครั้งที่สามพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ยังไงก็ขอให้ปลอดภัยนะคะ

ขอให้ปลอดภัยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:great_rider10

เรียบเรียงโดย:setup999