เกรท เสียอาการ โดนนางเอกเต๊าะออกสื่อ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆ เชียร์ให้เป็นคู่จริง สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อมากฝีมือ เกรท วรินทร และนักแสดงสาวสวย แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์ โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงได้ออกมาประกาศชัดเจนว่าเธอชอบและคลั่งรัก เกรท มากๆ เรียกว่าไปไหนรายการก็พูดถึง

ทางด้านของหนุ่มเกรทก็ได้ออกมายอมรับว่าแจ็คกี้น่ารักตรงสเปค “แจ็คกี้เคยให้สัมภาษณ์เขาชอบผู้ชายที่คล้ายๆ เรา และเขาก็เลยยกตัวอย่างเราขึ้นมาเท่านั้น  ถามว่าเป็นสเปคไหม

แจ็คกี้ถือว่าอยู่ในสเปคเราเหมือนกันครับ ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดี แต่ติดที่เราว่ายังไม่ได้ตกลงปลงใจกับใคร” นอกจากนี้ทั้งคู่ยังมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ยิ้มตามอยู่ตลอด

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฟินหนักมาก หลังได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของหนุ่มเกรทและแจ็คกี้ โดยในคลิปจะเห็นได้ว่าหนุ่มเกรทเสียอาการหนักมาก ถึงกับเก็บสีหน้าเอาไว้ไม่อยู่

หลังโดนสาวแจ็คกี้เต๊าะ โดยสาวแจ็คกี้ได้ออกมาโพสต์คลิปในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ละลายยย ปะล่ะ ฉันอ่ะ ละลายย #ท่านี้พี่เกรทขอค่ะ”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เห็นแล้วเขินหนักมาก จนอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารักของคู่นี้กันอย่างถล่มทลายเลยค่า

มีแต่คำว่าเหมาะสม😍😍😍 , น่ารักมากค่ะ😍😍❤️❤️ , ฉันเขินทำไมก่อน 😍😍😍❤️❤️❤️❤️ , กินน้ำอยู่ ถึงกับพุ่ง555555 , หัวใจจะวายยยย😂 , เปิดมากรี้ดดดอยู่นะ , แลงมากกกกก❤️

อร้าย ดีใจจัง❤️❤️ , เฮียดูเขินๆนะคะ ชอบแม่น้องบองก็บอกมาเถอะ👏 , น่าร้ากกก🫣😻💗 , เหมาะสมค่ะแม่ , ว้ายยยย ว้ายยยยยย ว้ายยยยยยยย แรงงงงงง❤️❤️❤️🔥

แหม่ๆ เรียกได้ว่าแฟนๆ เห็นแล้วถึงกับกรี๊ดสนั่น! ฟินหนักมาก อดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของคู่นี้ไม่ได้เลย แถมแฟนๆ ยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคู่นี้เหมาะสมกันมากค่า

ขอบคุณข้อมูล:jackie_jacqueline