เกรท โพสต์โชว์สร้อยทอง เส้นใหญ่เบิ้ม ทำแฟนๆฮือฮา

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจของสาวๆ หลายๆ คน สำหรับหนุ่ม เกรท วรินทร ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นมีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างมากมาย และยังมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องไม่ปล่อยให้คิดถึงกันนาน

แต่ผลงานละครที่ทำให้เจ้าตัวนั้นโด่งดังจนเป็นพลุแตก และกลายเป็นที่รู้จักของใครหลายๆ คน ก็คงจะเป็นละครซีรี่ยส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายธราธร ซึ่งตอนนั้นต้องบอกเลยว่าละครเรื่องนี้ได้กระแสตอบรับจากแฟนละครดีมากจริงๆ

และถ้าใครเป็นแฟนคลับของหนุ่มเกรทจะทราบกันดีว่าครอบครัวของเจ้าตัวนั้นเปิดร้านทอง ชื่อว่า ห้างทองหวังเงินไทย (เจ๊กุ้ง) อยู่ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ แถมแต่ละปียังได้กว่า 7 หลักเลยทีเดียวค่ะงานนี้ทำเอาหลายๆ คนฝากตัวเป็นลูกสะใภ้แม่หนุ่มเกรทกันอย่างมากมาย

ล่าสุด หนุ่มเกรท ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่เจ้าตัวนั้นกำลังทำท่าจะสวมใส่สร้อยทอง โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เหยื่อการตลาด … @wangngoenthai …” งานนี้สร้างความฮือฮาให้กับใครหลายๆ คนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เพราะทองที่หนุ่มเกรทถือนั้นเส้นใหญ่มาก จนงานนี้แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า เส้นใหญ่มากค่ะเฮีย❤️❤️ , เขาไว้ขาย🙈 เป็น😁 แบบแมวนำโชค เรียกลูกค้า กวักๆเข้าร้าน ซื้อง่ายขายคล่อง😂 , โอ้โหๆๆๆๆ❤️❤️❤️❤️ ,

เสี่ยเกรท😍😍😍😍😍 , หูยยยย คอเคล็ดแน่ใส่เส้นนี้ 🤗😄 , ทอง ทอง ทอง 😂 , ป๋าขาาาาา 😆😆 , คอจะหักนะคะ , เบามากค่ะ #ประเป๋าตังนี่แหละค่ะเบา 555 แหม่ๆ เรียกได้ว่าทองเส้นโต เหมือนโซ่เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:great_rider10

เรียบเรียงโดย:setup999