เกล รดา งงตาแตก ลูกชาย น้องกราฟ ไม่ยอมเข้าเต้าร้องไห้ลั่น

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง แมน การิน และภรรยาสาวสวย เกล รดา ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องกราฟ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และดูเหมือนว่าคุณพ่อคุณแม่มือใหม่จะเห่อลูกชายหนักมาก เพราะมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำ และด้วยความที่น้องกราฟ มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง

ทำเอาแฟน ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก และแต่ละครั้งที่ทั้งคู่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆของลูกชาย

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไหว

ล่าสุด หนุ่ม แมน ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์ฮาๆ เมื่อลูกชาย น้องกราฟ ตกใจร้องไห้จ้า หลังเห็นหน้าแม่เกล โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “รูปนี้เห็นใจทั้งเมียเห็นใจทั้งลูก

ลูกจะกินนมก็ไม่กล้า ป้าคนนี้คือใครหว่า?? #ทำอะไรกับแม่ผม ส่วนศรีก็อยากสวย เลี้ยงลูกจนโทรม ก็อยากบำรุงบ้าง #ศรีผิดอะไรศรีไม่เข้าใจ 🥺 ส่วนสาก็เป็นสามีที่ดี

เห็นโมเม้นแบบนี้ ก็ทำได้แค่หัวเราะและถ่ายรูปเก็บเอาไว้ กราฟเข้าใจแม่เค้าหน่อยลูก แม่เขาโทรม #แม่แค่อยากสวยลูกช่วยเข้าใจด้วยกราฟ #graph1m14d”

ทางด้านของสาวเกลเองก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ก็ว่าทำไมลูกไม่เข้าเต้า จู่ๆก็ร้อง ลืมไปมาร์คหน้าอยู่ ฮ่าตัวเองมาก ถ้าพี่แมนไม่บอกก็ไม่รู้ตัวนะเนี่ย 😂😂”

แหม่ๆ งานนี้ไม่รู้จะฮาหรือสงสารน้องกราฟเลยนะคะ เห็นแม่แล้วคงจะตกใจน่าดูเลยค่ะ ทางด้านของคุณแม่เองก็เลี้ยงลูกจนโทรม เลยอยากจะบำรุง ทำสวยบ้าง แต่ลืมไปว่าตัวเองมาร์คหน้าอยู่ค่าา

ขอบคุณข้อมูล:man_karin