เกล ชี้แจงโพสต์จอดำ หลังแชทหลุดคล้ายสามี แมน คุย เอ็มมี่

บันเทิง

งานนี้ทำเอาหลายๆคนจับตามองกับเรื่องราวของนักแสดงสาว เกล รดา ที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพจอดำ หลังจากที่มีแซทหลุดที่อ้างว่าเป็นบทสนทนาของสามีอย่าง แมน การิน ได้พูดคุยกับสาวสวยสุดเซ็กซี่ เอ็มมี่ แม็กซิม แต่ในขณะเดียวกันที่สาวเกลได้โพสต์ไป หนุ่มแมน ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์เป็นรูปอิโมจิร้องไห้และหัวใจสีแดง งานนี้ก็ทำให้หลายๆคนสงสัยหนักไปอีกว่าหรือทั้งคู่จะมีปัญหากันจริงๆซะแล้ว ล่าสุด สาวเกล ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ว่ามีปัญหากับสามีหรือไม่ ซึ่งสาวเกลได้เผยว่า

เกิดอะไรถึงขึ้นถึงได้โพสต์จอดำ ?

“พอดีมีเรื่องนิดหน่อย มันเป็นเรื่องที่เข้ามาหลายๆเรื่องผสมๆกันก็เลยลงไป ”

หลายคนโยงว่าเป็นเพราะข่าวไลน์หลุดของแมน ?

” ไม่เกี่ยวเลยค่ะพี่ เพราะหนูอยู่กับพี่แมนตลอด และก็ไว้ใจพี่แมนอยู่แล้วค่ะ แค่อ่านภาษาในไลน์ก็ไม่ใช่ภาษาของพี่แมนอยู่แล้ว ”

ยิ่งแมนคอมเมนต์รูปร้องไห้ คนยิ่งดึงว่ามีดราม่าแน่นอนว่าเค้าต้องทำอะไรผิด ?

” เกลเห็นข้อความที่พี่แมนเมนต์ค่ะ แต่มันไม่เกี่ยวกับเรื่องที่หลายคนคิดว่าใช่เลย เราอยู่ด้วยกัน เราทะเลาะกันเรื่องอื่นๆค่ะพี่ มันผสมๆเข้ามาหลายเรื่องพอดี อย่างตอนนี้หนูมีปัญหาเรื่องครอบครัว เรื่องทำลูก เรื่องสั่งสินค้าไม่ได้ มีผสมรวมๆเข้ามาหมดเลยในจังหวะนี้ก็เลยทำให้เกลโพสต์รูปจอดำ ”

หลังจากนั้นเพจเฟซบุ๊กอย่าง ” หยุดเผือกไม่ได้จริงๆ ” ก็ได้นำภาพมาโพสต์ พร้อมสรุปบทสัมภาษณ์ของสาวเกลว่า “คู่นี้ก็อึมครึมมาตั้งแต่เมื่อวาน ล่าสุด เกล เปิดใจเคลียร์โพสต์ภาพจอดำ หลังมีข่าวแชทปลอม ฮีแมน การิน ทักหา เอมมี่ แม็กซิม ขอให้เปิดกล้อง จ่าย 15,000

– ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับข่าวไลน์หลุด แค่อ่านภาษาในแชทก็รู้ว่าไม่ใช่ตัวจริง

– ส่วนที่ แมน มาคอมเมนต์รูปร้องไห้ ยอมรับมีปัญหาสะสมกันมาหลายเรื่อง

– เหตุผลที่ลบโพสต์จอดำ เพราะมีเข้าใจผิด คิดว่า แมน นอกใจเกล

– ที่โพสต์นั้นไม่ต้องการสร้างกระแส ถ้าจะสร้าง ขอสร้างเรื่องดีๆ ดีกว่า

ขอบคุณข้อมูล:หยุดเผือกไม่ได้จริงๆ , gale_rada , man_kari , nmmyamalawan , บันเทิงไทยรัฐออนไลน์

เรียบเรียงโดย:setup999