เกล รดา พูดแล้ว ปมแชทไลน์ แมน-เอมมี่

บันเทิง

เป็นประเด็นร้อนก่อนหน้านี้ค่าาา สำหรับกรณีที่นักแสดงหนุ่ม แมน การิน สามีของนักแสดงสาว เกล รดา ถูกมือดีสร้างไลน์ปลอมทักไปหานางแบบสาวทรงโตอย่าง เอมมี่ แม็กซิม และสาวเกลก็มีการโพสต์ภาพจอดำพอดีเลยทำให้หลายคน เอะ ใจว่าจะเกี่ยวกับข่าวไลน์หลุดหรือเปล่า ?

ล่าสุด เกลก็ได้เปิดใจกับรายการ Apop today ว่าที่โพสต์จอดำนั้นไม่เกี่ยวกับเรื่องแชทหลุดแต่อย่างใด เพราะเรื่องนี้เคลียร์แล้วและอ่านดูก็รู้ว่าไม่ใช่ไลน์พี่แมนแน่นอนเพราะภาษาที่ใช้ไม่ใช่ จะว่ายังไงบ้างไปฟังกันเลยค่ะ (มีคลิป)

ภาพสีดำเกี่ยวกับแชทไลน์ปริศนาไหม ?

ถ้าเป็นเรื่องนั้นคือไม่เกี่ยวกันเลยค่ะ แต่เราอาจรู้สึกไม่ดีกับข่าวมากกว่าที่แบบมีข่าวทำนองนี้ แต่ว่าโดยส่วนตัวความสัมพันธ์พี่แมนกับพี่เอมี่คือไม่มีอะไรอยู่แล้วค่ะ อันนี้มันไม่ได้เป็นประเด็นหลัก คือเราอ่านเราก็รู้ว่าไม่ใช่พี่แมนอยู่แล้วค่ะ คือมันเป็นช่วงจังหวะคือปกติเราก็ ลงอะไรแบบนี้อยู่แล้วแหละ ลงคำคมบ้าง สีดำบ้าง สีขาวบ้างแต่แค่เราไปลงในจังหวะที่มันเป็นข่าวพอดี มันก็เลยมาผสมกันๆแบบนี้ค่ะ

ความสัมพันธ์ตอนนี้มีปัญหาไหม ?

ไม่มีเลยค่ะ กับพี่แมนก็ก็คือถามว่าชีวิตจริงๆมีทะเลาะกันไหมมันก็ต้องมีอยู่แล้วค่ะ ก็ทะเลาะกันบ้างเป็นปกติ แต่ก็ไม่ถึงขนาดเตียงหัก

กับเอมมี่ ?

พี่เค้าทักมาเคลียร์เรียบร้อยแล้วค่ะ ก็เราก็เห็นว่ามันไม่มีอะไร เพราะว่าพอเราได้อ่านแล้วมันไม่ใช่เป็นภาษาของพี่แมนอยู่แล้วค่ะ

ก่อนจะยืนยันว่าหนักแน่นว่า ……เรื่องนี้ไม่มีปัญหาในชีวิตเลยค่ะ เป็นแค่ส่วนเล็กๆของความรู้สึกว่า เอ๊ย ทำไมถึงมีข่าวอะไรแบบนี้เกิดขึ้นมากกว่า แต่ถ้าเป็นในส่วนของบุคคลไม่มีเลยค่ะ เอาเป็นว่าเคลียร์ไม่มีปัญหากันทุกฝ่ายค่ะ

และเรื่องจอดำนั้นก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องไลน์หลุดเลย เพราะเรื่องไลน์หลุดนั้นอ่านทีแรกก็รู้แล้วว่าไม่ใช่ พี่แมน เอาเป็นว่าแฟนคลับของคู่นี้ก็สบายใจได้แล้วนะคะ เพราะว่าความรักความสัมพันธ์ของคู่นี้ยังดีอยู่แน่นอน มีแค่ทะเลาะกันนิดหน่อยเท่านั้นเอง

แต่ก็เป็นธรรมดาของคู่รักแหละเนอะ ก็ต้องมีทะเลาะหรือไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ก็อย่างที่หลายคนเค้าพูดกันว่าคู่นี้เค้ารักกันมากต่อให้ทะเลาะกันแค่ไหนก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่ทำให้ต้องแตกหักกันแน่นอน ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ต่อไปนะคะ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : AMARIN TVHD

เรียบเรียงโดย : setup999