เกล เคลื่อนไหวหลัง แมน ถูกปลอมไลน์ทักหา เอมมี่ แม็กซิม

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงสุดหวานที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาา สำหรับคู่ของนักแสดงสาว เกล รดา และสามีหนุ่ม แมน การิน เพราะว่าคู่นี้แต่งงานกันมาหลายปีแล้วและมักจะมีโมเมนต์หวานปนฮาออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่เสมอ แต่ล่าสุดก็งานเข้าอย่างจัง

หลังเพจดังอย่าง อีจัน ออกมาเผยแชทไลน์ที่มีมือดีปลอมเป็น แมน แชทไปคุยกับนางแบบสาวทรงโตอย่าง เอมมี่ แม็กซิม ในทำนองว่าจะชวนมาเล่นน้ำ และชวนเปิดกล้องโดยจะจ่ายให้ 15,000 บาทต่อครั้ง เพราะว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้อะไรกับภรรยา

ซึ่งมา สาวเกล ก็มีการเคลื่อนไหวโดยออกมาโพสต์ภาพจอสีดำแคปชั่น … ทำเอาเพื่อนคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสนั่น ด้านหนุ่มแมนก็เข้ามาคอมเมนต์เลยว่า “😭❤️❤️❤️” งานนี้ก็สร้างความสับสน
ให้กับหลายคนมากว่า อ้าว สรุปยังไง

ล่าสุด อีจันก็เผยต่อว่าทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง ผู้จัดการส่วนตัวของเกลแล้ว ซึ่งผู้จัดการก็เล่าว่า………ได้คุยกับเกลนิดหน่อย น้องยังไม่ได้คุยกับแมน แต่น้องยังติดใจเรื่องที่ว่าถ้าเป็นไลน์ปลอมจริงแล้วทำไมกล้าโทรเข้าไปหา และตอนนี้ก็ไม่สามารถติดต่อเกลได้เพราะเค้าไม่รับโทรศัพท์

เรื่องราวจะเป็นยังไงก็ต้องรอติตดามต่อค่ะ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวเกลด้วยเกิดเรื่องแบบนี้คงจะไม่สบายใจเพราะเจ้าตัวติดใจตรงที่ถ้าเป็นไลน์ปลอมแล้วทำไมถึงกล้าโทรเข้าไปหาเอมมี่เลย  ? เอาเป็นว่าแชทจะเป็นยังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

ขอบคุณเครดิตรูปภาพจาก อีจันด้วย งานนี้ก็ต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาพูดแล้วว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง และถ้าเป็นการปลอมจริงมือดีคนนั้นทำไปเพราะอะไร และต้องการอะไรกันแน่ แต่ที่แน่ๆเรื่องนี้สร้างความไม่สบายใจให้กับสาวเกลแล้ว

แชทสนทนามีเนื้อหาประมาณชวนมาเล่นน้ำ ชวนเปิดกล้อง โดยจะมีค่าตอบแทนให้ในแต่ละครั้ง ครั้งละ 15,000 บาท งานนี้หลายคนก็อย่าพึ่งออกตัวแรงกันนะคะ ตามเผือกและให้กำลังใจแบบเงียบๆไปก่อน อย่าพึ่งด่าหรือโจมตีฝ่ายไหนนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : อีจัน

เรียบเรียงโดย : setup999